Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank

Muarehon.vn cập nhật lãi suất vay ngân hàng Vietcombank và lãi suất gửi tiền tiết kiệm mới nhất. Vay tín chấp Vietcombank với lãi suất 0,85%/tháng, lãi suất vay mua nhà 7,3%/năm. Ngân hàng Vietcombank giảm lãi suất cho vay thấp mà dịch vụ cực kỳ tốt. Chính vì điều này Vietcombank trở thành một ngân hàng uy tín, chất lượng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Vietcombank là ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương. Nằm trong Top 4 ngân hàng lớn và uy tín nhất nhì ở Việt Nam đi cùng là Agribank, BIDV, Vietinbank. Hơn 500 chi nhánh trải đều khắp 63 tỉnh thành, gần 2.500 máy ATM. Khách hàng có H.K tỉnh, thành phố bất kỳ, hãy LH đến chi nhánh gần nhất của Vietcombank để giao dịch.

Vietcombank không những nổi bật về phong phú các gói danh mục vay tín chấp tiêu dùng, vay thế chấp. Mà lãi suất cho vay ngân hàng Vietcombank cũng cạnh tranh, thấp nhất hiện nay. Ngân hàng còn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có khả năng gửi tiền tiết kiệm của bản thân, gia đình.

Lãi Suất Vay Ngân Hàng VietCombank là bao Nhiêu

Lãi Suất Vay Ngân Hàng VietCombank là bao Nhiêu

Lãi suất gửi tiết kiệm Vietcombank

Cho Vay Tiền Mặt Nhanh cập nhật chi tiết lãi suất tiền gửi tiết kiệm tương ứng kỳ hạn 1 tháng. 3 tháng, 6 tháng cho đến 24 tháng.

  • Gửi dưới 300 triệu đồng: kỳ hạn 1 tháng (3,40%), 3 tháng (3,70%). Kỳ hạn 6 tháng (4,30%), 12 tháng (6,10%), 24 tháng (6,20%).
  • Lãi suất ngân hàng Vietcombank gửi dưới 500 triệu đồng: kỳ hạn 1 tháng (3,40%), 3 tháng (3,75%). Kỳ hạn 6 tháng (4,35%), 12 tháng (6,15%), 24 tháng (6,25%).
  • Khách hàng gửi tiết kiệm số tiền trên 500 triệu đồng: lãi suất 1 tháng (3,40%), 3 tháng (3,80%). Kỳ hạn 6 tháng (4,40%), 12 tháng (6,20%), 24 tháng (6,27%).
  • Gửi tiền tiết kiệm trên 1 tỷ đồng: kỳ hạn lãi suất tính trong 1 tháng (3,40%), 3 tháng (3,85%). Kỳ hạn 6 tháng (4,45%), 12 tháng (6,25%), 24 tháng (6,30%).

Trên đây là lãi suất gửi tiết kiệm Vietcombank mới nhất trong tháng 9/2020. Cơ sở tính lãi là 365 ngày gửi tiền VNĐ. Nếu bạn gửi tiền ngoại tệ lãi suất của nó sẽ khác, bạn vui lòng LH trực tiếp chuyên viên để được tư vấn chi tiết và chi tiết hơn. Ngoài ra anh chị em có khả năng LH tổng đài viên để được tư vấn lãi suất vay ngân hàng Vietcombank khi có mong muốn vay vốn.

Lợi ích khi gửi tiền tiết kiệm ở Vietcombank

  • Lãi suất tiền gửi cao phù hợp với những người có khoản tiền nhãn rỗi lớn. Nhằm mục đích gửi đầu tư và tích lũy, gửi tích lũy cho con cái. phong phú cách thức gửi tiết kiệm như: gửi trực tuyến online, mở sổ tiết kiệm ở ngân hàng. Nhận tiền lãi theo tháng, theo định kỳ hoặc nhận lãi cuối kỳ.
  • chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn được cách thức gửi tiết kiệm phù hợp.
  • Theo Muarehon.vn được biết, khi chưa đến kỳ hạn rút tiền mà bạn cần vốn để xoay sở công việc buôn bán. có khả năng sử dụng sổ tiết kiệm để thế chấp vay tiền ở Vietcombank. Lãi vay ngân hàng Vietcombank bằng sổ tiết kiệm có nhiều ưu đãi khi bạn là khách hàng của Vietcombank.
  • hồ sơ và điều kiện gửi tiền tiết kiệm gồm CMND, giấy đăng ký gửi tiết kiệm mẫu này do ngân hàng cung cấp. Số tiền gửi phải trên 1.000.000 đồng, khách hàng dưới 18 tuổi khi gửi tiền tiết kiệm ở Vietcombank phải chứng minh được của cải/tài sản riêng của mình. Hoặc có khả năng đi cùng bố mẹ, người giám hộ hợp pháp để mở tài khoản tiết kiệm ở ngân hàng.

Lãi suất cho vay Vietcombank khi vay tín chấp

Dịch vụ cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank không cần người vay phải thế chấp của cải/tài sản đảm bảo cho khoản vay của mình. Đây là gói hỗ trợ vay được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay vì nó có nhiều tiện ích. Mục đích cho vay để tiêu dùng cá nhân, mua sắm, du học, buôn bán nhỏ lẻ.

Bạn chỉ cần chứng minh được mức thu nhập khả năng trả nợ tốt mà không cần của cải/tài sản đảm bảo thế chấp. Lãi suất ngân hàng Vietcombank khi vay tín chấp là 0,85%/tháng.

Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank

Lãi suất cho vay Vietcombank hiện nay khá hấp dẫn. Ngân hàng đang giảm lãi vay nhằm hỗ trợ cá nhân cũng như công ty sau tình hình dịch bệnh Covid-19. Cho Vay Tien Mat Nhanh cập nhật bảng chi tiết và chi tiết lãi suất ngân hàng Vietcombank. Căn cứ vào từng gói danh mục vay mà có mức lãi suất tương ứng.

danh mục vay Lãi suất (%/năm) Hạn mức hỗ trợ Thời hạn trả góp
Vay tiêu dùng 7,5 2 tỷ đồng tối đa 48 tháng
Vay mua nhà ở 7,3 80% tổng giá trị của cải/tài sản thế chấp 15 năm
Vay mua nhà
dự án
7,6 85% tổng giá trị căn nhà 20 năm
Vay mua xe 7,3 85% tổng giá trị 7 năm
Vay buôn bán 8 90% tổng giá trị của cải/tài sản thế chấp 60 tháng
Bảng tính lãi suất vay ngân hàng Vietcombank

Lãi vay ngân hàng Vietcombank hiện nay

Ngân hàng giảm lãi suất vay Vietcombank trong thời gian này để hỗ trợ khách hàng sau mùa dịch Covid-19. Nhưng chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Đặc biệt lãi suất cho vay Vietcombank để mua nhà rất thấp với thời hạn trả góp lên đến 20 năm. Điều này giúp khách hàng chủ động được khả năng tài chính, được trả nợ từ từ trong suốt hạn vay. của cải/tài sản thế chấp có khả năng là sổ đỏ, sổ hồng, hợp đồng nhà, bất động sản.

Muarehon.vn cập nhật chi tiết lãi suất gửi tiết kiệm Vietcombank và lãi vay ngân hàng Vietcombank mới nhất trong tháng 9 năm 2020. Nếu có mong muốn vay tiền ngân hàng thì Vietcombank là lựa chọn tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Đăng ký SMS Banking Vietcombank

SMS Banking là dịch vụ tin nhắn khi tài khoản Vietcombank của bạn bị thay đổi (rút tiền, nhận tiền, chuyển khoản). Ngân hàng sẽ nhắn tin sms về số điện thoại của chủ tài khoản đăng ký. Điều này rất tiện lợi vì nó giúp bạn theo dõi, quản lý được biến động số dư trong tài khoản ngân hàng của mình.

Hiện ở, bạn đã sử dụng dịch vụ SMS Banking Vietcombank chưa? Hãy LH đến tổng đài Vietcombank 6167 để được hướng dẫn đăng ký nha. Phí dịch vụ định kỳ mỗi tháng là 11.000 đồng.

Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank mới nhất?

Vietcombank ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 7,3%/năm dành cho đại đa số khách hàng có mong muốn vay thế chấp mua nhà, sửa chữa nhà ở, mua xe, sản xuất buôn bán…

Lãi suất gửi tiết kiệm Vietcombank bao nhiêu?

Tùy theo kỳ hạn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 24 tháng mà có cột lãi suất tiền gửi tương ứng. Lãi suất gửi tiền tiết kiệm thấp nhất là 3,40% và cao nhất là 6,30%.

Vietcombank có cho vay tín chấp tiêu dùng?

Câu trả lời là có các bạn nha, ngân hàng Vietcombank chuyên cho vay tín chấp nhằm mục đích tiêu dùng, mua sắm mà không cần thế chấp của cải/tài sản.

dang-ky-ngay

source: https://muarehon.vn/

Cùng Tham Gia Hội Săn Mã Giảm Giá ở: https://www.facebook.com/groups/sanmagiamgiavn/

hỗ trợ tài chính ở đây : https://muarehon.vn/tai-chinh/



source https://muarehon.vn/lai-suat-vay-ngan-hang-vietcombank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh