Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng…

Bài viết Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng… thuộc chủ đề về giải đáp thắc mắt đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Muarehon.vn tìm hiểu Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng… trong bài viết hôm nay nha !

Các bạn đang xem nội dung : “Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng…”

LVLộc Võ

cho mình hỏi máy mình realme 5 nút nguồn tắt máy ko đc còn nút tăng âm lượng cx bị đơ lun

Trả lời 1 năm trướcSửa Xóa

LHLê HuỳnhMOD

Chào bạn, 
Dạ nếu bị tình trạng trên bạn vui lòng mang tới cửa hàng bên mình để bên mình hỗ trợ và kiểm tra giúp bạn ạ.

Thông tin đến bạn !

Trả lời 1 năm trước

THThương Hán

Chào bạn mk ko biết tại sao mk ko ấn vào nút âm lượng mà nó cứ tự cho to lên hiện tượng này cứ liên tục, khiến mk ko biết kiểu gì, mong bạn giúp mk với

Trả lời (1) 1 năm trướcSửa Xóa

DPDương PhiMOD

Chào bạn!
Dạ trường hợp này bạn khả năng kiểm tra xem máy có bị kẹt nút âm lượng đó không bạn nha, bạn thử khởi động lại máy rồi kiểm tra lại xem sao ạ.
Xin thông tin đến bạn. 

Trả lời (1) 1 năm trước

KtKim Tuyền

Mình đang youtube tự nhiên nút volume hiện lên tăng giảm âm lượng mà trong khi đó mình k chạm vào nút tăng âm lượng hay giảm. Khoảng 40p hiện lên 1 lần . Mong bạn duyệt sớm

Trả lời (1) 3 năm trướcSửa Xóa

HTHà Thanh

Chào bạn,
Bạn tắt máy khởi động lại rồi vào thử lại xem còn gặp điều này không bạn nha, khả năng máy đang gặp lỗi xung đột ứng dụng nên có hiện tượng trên.
Thông tin đến bạn !

Trả lời (2) 3 năm trước

KtKim tuyền

@Hà Thanh: khi mình tắt máy nó hiện lên Android Recovery mình phải tắt máy 1 thời gian từ 1h-2h và mở máy nó mới hết. Điện thoại mở lên khoảng vài phút sau lại bị nhảy volume

Trả lời (1) 3 năm trước 📱

Xem tiếp 3 trả lời khác ▾

HTHà ThanhMOD

Trường hợp này cần kiểm tra trực tiếp cho máy nên bạn vui lòng mang máy đến siêu thị gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra cho máy và thông tin chi tiết đến bạn nha.
Thông tin đến bạn, thân chào bạn !

Trả lời 3 năm trước

KtKim tuyền

@Hà Thanh: cho mình hỏi hệ thống bên bạn có nhận thay nút nguồn và volume k ạ?

Trả lời 3 năm trước 📱

HTHà ThanhMOD

Rất tiếc bên mình chưa có dịch vụ thay thế linh kiện cho máy, bạn vui lòng mang máy tới trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ bạn nha.
Thông tin đến bạn !

Trả lời 3 năm trước

KtKim Tuyền

Mình đang youtube tự nhiên nút volume hiện lên tăng giảm âm lượng mà trong khi đó mình k chạm vào nút tăng âm lượng hay giảm. Khoảng 40p hiện lên 1 lần . Mong bạn duyệt sớm

Trả lời (1) 3 năm trướcSửa Xóa

HTHà ThanhMOD

Chào bạn,
Bạn tắt máy khởi động lại rồi vào thử lại xem còn gặp điều này không bạn nha, khả năng máy đang gặp lỗi xung đột ứng dụng nên có hiện tượng trên.
Thông tin đến bạn !

Trả lời 3 năm trước

HvHạ Vi

Chào bạn đt mình nút âm lượng giảm bật ko dc bạn cho mình lí do vs ạ

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ bạn cho khởi động lại máy để dữ liệu hệ thống được tự động làm mới lại trước và kiểm tra lần nữa xem sao bạn nha. 

Trả lời (1) 3 năm trước

NNhi

Điện thoại oppo r831 tự động giảm âm lượng vào thời gian gần thì làm thế nào để đt bình thường trở lại

Trả lời 4 năm trướcSửa Xóa

VPViệt PhươngMOD

Bạn thử tắt nguồn khởi động lại máy rồi bật hết âm lượng lên xem có nghe lớn hơn không , nếu vẫn vậy là loa có vấn đề rồi bạn hãy đem máy để của hàng chuyên sửa chữa điện thoại để kiểm tra lại máy nha

Trả lời 4 năm trước

11051145Nguyễn Xuân ĐạtMOD
Chào bạn, 

Nếu điện thoại của bạn bị liệt nút cảm ứng thì bạn thử tắt điện thoại khởi động lại xem có hết không nha .

Nếu vẫn không khắc phục được bạn cần mang máy đến trung tâm bảo hành của hãng để được sửa chữa nha .

Thân chào bạn ! 

Trả lời (1) 6 năm trướcSửa Xóa

Các câu hỏi về Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng…


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng… hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3 Bài viết Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng... ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng... Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng... rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các Hình Ảnh Về Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng…

Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng...

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Còn #khi #bị #liệt #nút #tăng #âm #lượng

Tham khảo thêm kiến thức về Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng… tại WikiPedia

Bạn khả năng tra cứu thêm nội dung chi tiết về Còn khi may bị liệt nút tăng âm lượng… từ trang Wikipedia.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/

💝 Xem Thêm hỏi đáp tại : https://muarehon.vn/hoi-dap/



source https://muarehon.vn/con-khi-may-bi-liet-nut-tang-am-luong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh