Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5…

Bài viết Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5… thuộc chủ đề về giải đáp đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://muarehon.vn/ tìm hiểu Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5… trong bài viết hôm nay nha !

Các bạn đang xem bài : “Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5…”

ATLê Anh Tuấn
HƯỚNG DẪN UP ROM CHO SAMSUNG GALAXY A5
*Lưu ý: Muarehon.vn không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với chiếc điện thoại của bạn khi bạn thực hiện những thao tác bên dưới.
  1. Chuẩn bị:
  1. Tiến hành
  • Cài driver
  • Giải nén file rom (không được đổi tên)
  • Chạy Odin và bắt đầu như sau:
  • khả năng Hardreset lại máy
  • Đưa máy về chế độ  Download mode bằng cách Volume… Xem tiếp ▾
HƯỚNG DẪN UP ROM CHO SAMSUNG GALAXY A5

Trả lời (36) 7 năm trướcSửa Xóa

atanh turn

@Lê Anh Tuấn:vao do bat dang nhap la sao k tai dc

Trả lời (1) 5 năm trước

14120227Đức LươngADMIN

Trường hợp  bạn khả năng cung cấp thông tin rõ hơn bạn tải không được máy báo lỗi gì không ạ?

Trả lời 5 năm trước

Xem tiếp 2 trả lời khác ▾

hhồng

@Lê Anh Tuấn: sao tải rom k dc ạ

Trả lời 5 năm trước 📱

13120543Hoài NhânADMIN

Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin chi tiết máy đã báo lỗi gì khi bạn tải Rom không được nha. Mong sớm nhận được phản hồi từ bạn tại đây để bên mình kiểm tra và hỗ trợ tốt cho bạn nha.

Trả lời 5 năm trước

pictureHuỳnh Phúc

Trả lời 1 năm trướcSửa Xóa

NTNghĩa TùngMOD

Chào bạn, 
Dạ không biết bạn cần bên mình hỗ trợ gì ạ, bạn vui lòng mô tả chi tiết và cung cấp thêm thông tin để mình khả năng hỗ trợ tốt hơn bạn nha.
Mong phản hồi từ bạn. 

Trả lời 1 năm trước

AmAril Mark
Download lulubox apk for play free games on Android with their feature premium for free. Bạn thể dùng Lulubox app for play games after installing it on your Android device. Download the Lulubox app quickly and experience the best free gaming experience ever.

luluboxquestions 20190709012107

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

MTMinh ThaoMOD

Chào bạn! Xin lỗi đã để bạn chờ lâu ạ. 
Dạ, về trường hợp này. Bên mình vẫn không hiểu vấn đề bạn muốn cung cấp ạ. Bạn vui lòng chia sẻ thêm chi tiết và rõ ràng hơn, để bên mình khả năng hỗ trợ bạn tốt hơn nha. Nếu còn cần hỗ trợ thêm về vấn đề khác, bạn vui lòng chia sẻ thêm nữa nha. 
Thông tin đến bạn. 

Trả lời 2 năm trước

npPham Nam Phuong

A cho hoi ben the gioi di dong minh co ha he dieu hanh tu 8 xuong 6 k ah

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

NSNguyễn SángMOD

Chào bạn,
Dạ rất tiếc bên mình không hỗ trợ hạ hiệu điều hành cho máy bạn nha.
Thông tin đến bạn 

Trả lời 2 năm trước

TKNguyễn Tuấn Khương

Anh ơi cho em hỏi là cái ROM gốc mình download về nó .zip nhưng odin chỉ load .tar thôi ạ

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

DNDuy NgọcMOD

Rất tiếc hiện bên mình không có hỗ trợ up ROM máy nên chưa tư vấn cho bạn được nha. Mong bạn thông cảm.

Trả lời 3 năm trước

TKNguyễn Tuấn Khương

Anh ơi cho em hỏi là cái ROM gốc mình download về nó .zip nhưng odin chỉ load .tar thôi ạ

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

Khoa ĐăngMOD
Dạ rất tiếc bên mình không hỗ trợ chạy lại phần mềm cho máy nên không có thông tin chính xác mong bạn thông cảm ạ, bạn giúp mình LH hãng bạn đang dùng để được kiểm tra và hỗ trợ chính xác hơn bạn nha. 

Trả lời 3 năm trước

tTân

mem samsung a5 2016 bị cháy giá nhiu ạ

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

TBTống BìnhMOD

Rất tiếc bên mình không hỗ trợ thay phần cứng của máy nên không có thông tin giá thay bạn nha, nếu bạn mua máy tại hệ thống Muarehon.vn bạn vui lòng dành ít thời gian mang danh mục ghé trực tiếp hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động để kỹ thuật viên bên mình hỗ trợ kiểm tra gửi máy bạn sang trung tâm bảo hành hãng, bên hãng sẽ thông tin giá sửa chữa cho bạn nha.

Trả lời 3 năm trước

tTân

chay mem samsung a5 2016 giá bao nhiu v ạ

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

11051145Xuân ĐạtMOD
Dạ bên mình không chạy lại phần mềm cho điện thoại anh nha. 
Anh khả năng dành chút thời gian mang máy đến trung tâm bảo hành hãng Samsung gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và chạy lại cho anh nha . 

Trả lời 3 năm trước

ttân

@Xuân Đạt: bị cháy mem á giá s ad

Trả lời 3 năm trước

TBTống BìnhMOD

Rất tiếc bên mình không hỗ trợ thay phần cứng của máy nên không có thông tin giá thay bạn nha, nếu bạn mua máy tại hệ thống Muarehon.vn bạn vui lòng dành ít thời gian mang danh mục ghé trực tiếp hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động để kỹ thuật viên bên mình hỗ trợ kiểm tra gửi máy bạn sang trung tâm bảo hành hãng, bên hãng sẽ thông tin giá sửa chữa cho bạn nha.

Trả lời 3 năm trước

ATAnh Trung

Cho e hỏi rom chính thức của A5 2016 có mã là như thế nào ạ của em là mã A510FXXU5CRF1

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

13120543Hoài NhânMOD

Dạ rất tiếc bên mình chưa có bản Rom cho điện thoại này nên không thể kiểm tra chính xác được, mong bạn thông cảm nha. 

Trả lời 3 năm trước

KKhang

Ad ơi up rom cho a5 2017 a510f được không ạ

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

13120543Hoài NhânMOD

Rất tiếc bên mình không có cung cấp Rom cho máy và không hỗ trợ up Rom nên không hỗ trợ bạn được nha.

Trả lời 3 năm trước

ĐĐức

samsung a5 510FD không có tiếng việt giờ phải làm sao đây

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ trước đó bạn có up rom cho máy hay thiết lập gì trên cài đặt chưa ạ; bạn kiểm tra lại và phản hồi giúp mình nha. 

Trả lời (1) 3 năm trước

ĐĐức

@Quốc Minh: máy mình chưa up rom ạ

Trả lời 3 năm trước 📱

Khoa ĐăngMOD

Dạ trường hợp này bạn vui lòng mang máy ghé siêu thị để nhân viên bên mình kiểm tra và hỗ trợ bạn tốt hơn bạn nha. 

Trả lời 3 năm trước

Hải Đăng

Có chạy chương trình A5 2017 không anh.

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

Khoa ĐăngMOD
Dạ rất tiếc bên mình không hỗ trợ chạy lại chương trình cho máy bạn nha, bạn vui lòng LH trung tâm bảo hành hãng để được kiểm tra và hỗ trợ bạn nha. 

Trả lời (1) 3 năm trước

CkChính Kendy

Máy a5 2017 của mình bị mất imei giờ làm sao bạn nhỉ chạy lại rom có hết k

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

TLThắng LêMOD
Bạn đã làm thao tác gì mà mất IMEI được vậy bạn.

Trả lời 3 năm trước

tnTuan Nguyen

lam sao de tai duoc rom o link ban cho

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

HTHà ThanhMOD

Bạn vào link – click vào đường link của rom là được.

Trả lời 3 năm trước

TTình

Chạy lại hết xác minh tài khoản google k ad?

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

XPXuân PhúcMOD

Nếu bạn chạy lại phần mềm thì sẽ khắc phục được trường hợp máy bắt buộc xác minh tài khoản google bạn nha 

Trả lời 3 năm trước

DDuy

Cho e hỏi loãi loạn cảm ưng vs a5 2017 mình chạy rom lại hết hk a

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

29020420Đặng ThanhMOD

Trường hợp này thì sẽ tùy vào tình trạng lỗi nếu máy bị lỗi do phiên bản hệ điều hành thì chạy lại rom sẽ hết còn nếu lỗi màn hình cảm ứng thì sẽ không hết nha bạn.

Trả lời 3 năm trước

VtVi Tường

Rom này có bảo mật vân tay tốt k ad.mình đang dùng ss a5 2016 mà khóa vân tay bật nhưng k khả dụng

Trả lời 4 năm trướcSửa Xóa

TBTống BìnhMOD

Rất tiếc bên mình không có cung cấp Rom cho máy và không hỗ trợ up Rom nên không hỗ trợ bạn được nha.

Trả lời 4 năm trước

cCongchu

rom của a5 thì tải bản nào đc a

Trả lời 4 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ máy A5 của bạn có mã ra sao vậy ạ; bạn cho mình xin rõ thông tin để kiểm tra chính xác giúp bạn nha.

Trả lời 4 năm trước

hHiếu

a510 với 20 đều giống nhau à bạn

Trả lời 4 năm trướcSửa Xóa

DNDuy NgọcMOD

Rất tiếc bên mình không có cung cấp Rom cho máy và không hỗ trợ up Rom nên không hỗ trợ bạn được nha.

Trả lời 4 năm trước

qQuyết

flash rom gốc rồi mà vẫn y như cũ thì phải làm ntn ạ

Trả lời 4 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ nếu đã chạy lại chương trình cho máy rồi vẫn không nâng cao hơn, theo mình nên kiểm tra lại máy trực tiếp ạ; bạn nên mang máy ghé lại cửa hàng nơi mua để được hỗ trợ kiểm tra lại máy bạn nha.

Trả lời 4 năm trước

lLucdinhcan

Rom vietnam ko tải free được thì a đưa link lên làm gì ạ, e có biết thanh toán kiểu gì đâu. a có bản kitkat 4.4 gốc nào cho SM-A500H bản việt nam nào chia sẻ cho e với ạ
 

Trả lời 4 năm trướcSửa Xóa

MHMinh HoàngMOD

Mình tải vẫn bình thường bạn ạ,bạn chọn tải chậm sau đó bạn đăng ký 1 tài khoản email là được,còn link Android 4.4 thì bản này không có bạn nha.

Trả lời 4 năm trước

12»

Các câu hỏi về Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5…


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5… hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3 Bài viết Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5... ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5... Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5... rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các Hình Ảnh Về Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5…

Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5...

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Hướng #dẫn #Rom #gốcnbspcho #máy #Samsung #Galaxy

Tham khảo thông tin về Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5… tại WikiPedia

Bạn khả năng xem thông tin về Hướng dẫn Rom gốcnbspcho máy Samsung Galaxy A5… từ web Wikipedia tiếng Việt.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/

💝 Xem Thêm giải đáp tại : https://muarehon.vn/hoi-dap/



source https://muarehon.vn/huong-dan-rom-gocnbspcho-may-samsung-galaxy-a5/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh