Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phậtcủa Lê Trương Hải Hiếu

Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu | Muarehon.vn

Bài viết Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu thuộc chủ đề về  Tiểu sử đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Muarehon.vn tìm hiểuCheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu trong bài viết hôm nay nha !

Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu

Từ một người phụ nữ với nhiều tổn thương, Bảo Phương được mọi người đặt cho biệt danh “Hoa hậu cuộc đời” bởi nghị lực sống luôn tích cực và nụ cười không bao giờ phai nhạt dù trong giông bão. Đối với cô, đó là “cơ duyên” mà cô có được trên con đường hướng thiện.

Cheng Bảo Phương được biết đến là một trong những nữ doanh nhân 8X tài năng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp chẳng có gì đáng ghen tị với Hoa hậu, sự thông minh, tháo vát nức tiếng trong “giới kinh doanh”, cô còn được chú ý với chuyện tình nổi tiếng: 7 năm dồn hết tâm huyết cho mối tình lãng mạn với một “hoàng gia của Sài Gòn”. Trong suốt 7 năm này, cô đã phải hứng chịu nhiều “đòn roi” của dư luận và sự đau lòng từ chính những người thân của mình. Nhưng cô đã vượt qua tất cả để có được sự bình yên trong chính tâm hồn đã khô nước mắt và đầy vết sẹo.

Xem thêm: Thực hư vụ Lý Nhã Kỳ có con với Lê Trương Hải Hiếu?

Capture 1

Ngược dòng thời gian 7 năm trước, Cheng Bảo Phương là một cô gái xinh đẹp và thân thiện. Cô gặp “người đàn ông định mệnh” của mình trong một dịp tình cờ mà chính cô cũng không ngờ rằng sau này sẽ “dốc hết ruột gan” chỉ để yêu người này mà thôi. Tìm được “người định mệnh” là cái duyên mà không phải người phụ nữ nào cũng có được may mắn. Cheng Bảo Phương những tưởng đó là hạnh phúc của mình trong cuộc đời, nhưng cũng chính “tình yêu không công bằng” đã khiến anh lao tâm khổ tứ suốt 7 năm trời: dành cả tuổi thanh xuân cho một người, nhưng cuối cùng cô lại mất tất cả mọi thứ.

Tuy nhiên, hơn tất cả, bây giờ cô ấy đã tìm thấy sự bình yên cho tâm hồn vốn “khô nước mắt” và đầy những vết sẹo chưa lành. Cheng Bảo Phương cho biết cô không hối hận về quá khứ. Cô ấy hài lòng với những gì mình đã làm được. Cô tự hào về bản thân vì đã dám yêu và hy sinh hết mình trong 7 năm liên tục bị “làn sóng dư luận” xô đẩy, buộc cô phải đi đến gần bức tường cụt. Và giờ cô đã có một chốn bình yên cho riêng mình bên cạnh hai “thiên thần”.

Xem thêm: Thực hư Lý Nhã Kỳ bị “BƠ” khi tham dự Cannes 2022?

Chuyện ít ai biết về mối tình tay 4 của Lê Trương Hải Hiếu con trai cựu BT Lê Thanh Hải

Hỏi về quá khứ, Cheng Bảo Phương cho biết, quá khứ là một phần của cuộc đời cô, và hoàn toàn không có gì phải hối tiếc. Đối với một người phụ nữ đã chịu nhiều tổn thương như cô, quá khứ là một trải nghiệm, giúp cô mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn. Biết cách bảo vệ tâm hồn bị tổn thương của chính mình. Đến nay, sau khi tìm được bình yên, cô vẫn chưa thể mở lòng để đón nhận những mối quan hệ mới. Tình yêu của chị bây giờ là dành cho công việc và hai con.

Nhớ lại quãng thời gian một mình chống chọi với dư luận, đã có lúc tưởng như gục ngã không gượng dậy được, rồi chị ở ẩn “để vơi đi nỗi đau – và chính con đường này đã giúp cô vượt qua những cơn” bão tố “. Cô nói cuộc đời làm trái tim cô đau đớn, nhưng cô cũng bù đắp nó bằng một” điểm tựa “. Và đó là số phận của cô. Với đạo Phật đã giúp cô ấy vươn lên và trở thành một con người khác. Từ một người phụ nữ đầy “vết thương lòng”, cô trở thành “Hoa hậu yêu đời” trong mắt bạn bè. Và giờ đây, bất cứ ai gặp cô ấy cũng có được năng lượng để yêu đời.

02052019 Dong duong duong dai cheng bao phuong 7

Cheng Bao Phuong nói rằng cô ấy đã gặp được “điểm trọn vẹn” của mình trong một lần tình cờ đến với đất nước hạnh phúc nhất thế giới – Bhutan. Ban đầu cô cùng những người bạn đến đây du lịch nhưng sau đó cô đã gặp được sư phụ như một cái duyên. Và cũng chính từ đó, Bảo Phương từ bỏ mọi cám dỗ đời thường để trở thành đệ tử chân truyền của Nhiếp chính vương nơi đất Phật. Cô được phong chức chủ tịch dòng Palden Choling tại Việt Nam.

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ chi 50 tỷ đi Cannes nhưng kết quả bị hủy toàn bộ lịch trình!

Từ đó, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi. Cuộc sống với chị giờ dễ thở hơn, những cơn sóng buồn trong lòng cũng vơi dần và nhẹ hơn, nụ cười hạnh phúc ngày càng nở trên gương mặt nữ doanh nhân. Bảo Phương chia sẻ, không phải ai cũng có cơ hội đến với “đất nước hạnh phúc nhất ở trần gian ”và có“ nhân duyên ”với đạo Phật như chị. Cô tự hào là người được chọn và cũng gánh vác nhiều trọng trách khi đảm nhận trọng trách là hội trưởng của dòng dõi Palden Choling tại Việt Nam. Cô tin rằng mình đã nhận được sự ưu ái từ Phật giáo, nơi cô sẽ trở lại với tình yêu và sự cống hiến của mình trong vai trò mới.

Cheng1 1024x1024 1

“Lúc khó khăn nhất, tôi đã gặp được một người khai sáng, người đã thay đổi cuộc đời tôi. Đối với tôi, đó là một cơ duyên mà tôi may mắn có được. Khi được giao trọng trách là hội trưởng của dòng Palden Choling tại Việt Nam, tôi đã nhận được rất nhiều những lời chúc tinh thần. Tôi nghĩ mình vẫn chưa hoàn thành tốt vai trò của mình. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Mong rằng với sự giúp đỡ của dòng máu, mình sẽ mang lại niềm tin và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa ”, Bảo Phương nói“ Tình yêu thương ”của đức Phật đến những người đi theo mình. Hơn hết, Cheng Bảo Phương còn dự định thực hiện từ thiện của mình. trong tương lai không xa, sắp tới nữ doanh nhân sẽ sang Bhutan để thực hiện các dự án của mình.
imager 7 7630 700

VIDEO – Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu

Các câu hỏi về Lê Trương Hải Hiếu và Lý Nhã Kỳ là ai? Thực hư vụ Lý Nhã Kỳ có con với Lê Trương Hải Hiếu?

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3

Bài viết Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.
Nếu thấy bài viếtCheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các Hình Ảnh Về Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu

Cheng1 1024x1024 1

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu

Xem thêm dữ liệu, về Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu tại WikiPedia

Bạn hãy tìm nội dung về Cheng Bảo Phương – Người vợ hờ tìm được an yên nơi cửa Phật của Lê Trương Hải Hiếu từ trang Wikipedia.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/

???? Xem Thêm giải đáp thắc mắt tại : https://muarehon.vn/kinh-nghiem/tieu-su/

Source: https://muarehon.vn
Category: Tiểu Sử

Từ khóa liên quan: lý nhã kỳ có con với lê trương hải hiếu, lê trương hải hiếu và lý nhã kỳ, lê trương hải hiếu lý nhã kỳ, vợ của lê trương hải hiếu là ai, lê trương hiền hòa và vợ, lý nhã kỳ và lê trương hải hiếu, lý nhã kỳ lê trương hải hiếu, lê trương hiền hòa, lý nhã kỳ có con với lê trương hiền hòa, vợ của lê trương hiền hòa là ai, lê trương hải hiếu có con với bảo phương, lý nhã kỳ và lê trương hiền hòa, lê trương hiền hoà, lê trương hiền hòa lý nhã kỳ, cheng bảo phương lê trương hải hiếu, lê trương hiền hòa và lý nhã kỳ, lê trương hiền hòa là ai, lý nhã kỳ lê trương hiền hòa, lý nhã kỳ thủ thiêm, lê trương hiền hoà và lý nhã kỳ, lê anh văn chồng nguyễn thị trang phương, lê trương hiền hòa và trang phương, nguyễn thị trang phương và lê trương hiền hòa, ông lê trương hiền hòa là ai, lý nhã kỳ bồ của lê trương hiền hòa, lê anh văn, chồng nguyễn thị trang phương, lý nhã kỳ là bồ nhí của ai, lý nhã kỳ là bồ của ai, lê thanh hải lý nhã kỳ, lê thanh hải, lý nhã kỳ, lê anh văn là ai, nguyễn thị trang phương và chồng, lý nhã kỳ và hiếu thứ hai, cheng bảo phương, lý nhã kỳ lê thanh hải, hiếu thứ hai và lý nhã kỳ, lý nhã kỳ và lê thanh hải, trang phương lê trương hiền hòa, lê trương hải hiếu, le truong hien hoa, lý nhã kỳ bồ nhí của ai, lý nhã kỳ bồ của ai, lê thanh hiền hoà, công chúa thủ thiêm lý nhã kỳ, lê trương hiền hoà trang phương, lý nhã kỳ rửa tiền cho lê thanh hải, lthh là ai, vợ lê trương hiền hòa, gia tộc lê thanh hải và lý nhã kỳ, lý nhã kỳ cặp với con lê thanh hải, lý nhã kỳ rửa tiền lê thanh hải, lý nhã kỳ và gia tộc lê thanh hải, lê trương hải hiếu có con với ai, lý nhã kỳ và ông lê thanh hải, ông lê trương hiền hòa, lê thanh hải và lý nhã kỳ, hiếu thứ hai lý nhã kỳ, lý nhã kỳ và thủ thiêm, trang phương hiền hòa



source https://muarehon.vn/cheng-bao-phuong-nguoi-vo-ho-tim-duoc-an-yen-noi-cua-phatcua-le-truong-hai-hieu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh