LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI…

Bài viết LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI… thuộc chủ đề về hỏi đáp đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://muarehon.vn/ tìm hiểu LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI… trong bài viết hôm nay nha ! Các bạn đang xem chủ đề về : “LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI…”
NTNữ Trần

Mình muốn nạp kim cương hay đấy bằng card điện thoại

Trả lời 1 năm trướcSửa Xóa

PVPhước VinhMOD

Dạ chào bạn
Rất tiếc, hiện nay, với quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành không còn cho phép việc thanh toán, mua ứng dụng hoặc dùng các danh mục của Google Play thông qua việc thanh toàn bằng thẻ cào điện thoại được nữa bạn nha! Nên bắt buộc của bạn không thể thực hiện được bạn nha
Mong bạn thông cảm ạ

Trả lời 1 năm trước

TThái

Mình chỉ có thẻ ATM lam sao nạp kim cương

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

TTThanh TrúcMOD

Chào bạn. Xin lỗi đã để bạn chờ lâu.
Dạ rất tiếc bên mình không hỗ trợ nạp vật phẩm trong game , mong bạn thông cảm nha
Thông tin đến bạn ạ!  

Trả lời 2 năm trước

NNga

Mình muốn nạp bằng thẻ card thì làm bằng cách nào ạ

Trả lời (1) 2 năm trướcSửa Xóa

HTHoàng TúMOD

Chào bạn!
Dạ rất tiếc game chỉ cho phép mua kim cương qua bằng thẻ tín dụng thông qua CH Play hoặc Appstore thôi bạn nha
Thông tin đến bạn. 

Trả lời 2 năm trước

HHương

Mình muốn mua kim cương nhưng máy báo cần tài khoản google hợp lệ có nghĩa là sao ạ ?
Mong a c e giải thick giúp mình với

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

KPKim PhúcMOD

Chào bạn
Trường hợp này bạn vui lòng liên lạc nhà sản xuất game để các bạn kiểm tra hỗ trợ do bên mình không hỗ trợ về game nên chưa hỗ trợ được bạn nha.

Mong bạn thông cảm cho sự bất tiện này.

Trả lời 2 năm trước

tTranthanhthuy

tai sao toi khong mua  kim cuong bang tien dt dc

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

TLThắng LêMOD

Trường hợp này bạn liên lạc với nhà phát hành game bạn đang chơi để được hỗ trợ nha.

Trả lời 2 năm trước

bvNguyễn Thị Bích Vân

cách mua kim cuong bằng card dien thoai như thế nào bạn

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ chuyên sâu về game mình chưa có thông tin rồi ạ; bạn thử liên lạc với diễn đàn hỗ trợ của game xem sao nha.

Trả lời 2 năm trước

TVThu Vân

Trước đây tôi dùng tk vinaphone để mua kim cương trong Hayday, nhưng hiện nay thì lại báo lỗi là tk bị đóng nên không mua được kim cương

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

TKThanh KhiêmMOD

Trường hợp này bạn vui lòng liên lạc nhà sản xuất game để các bạn kiểm tra hỗ trợ do bên mình không hỗ trợ về game nên chưa hỗ trợ được bạn nha.
Mong bạn thông cảm cho sự bất tiện này.

Trả lời 2 năm trước

MtMy Trần

Nap card mua kim cuong nhu the nao 

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ chuyên sâu về game rất tiếc là bên mình chưa có thông tin rồi ạ; bạn thử liên lạc với diễn đàn hỗ trợ game xem sao nha.

Trả lời 2 năm trước

PPhú

Mình dùng sim mobi lúc trước mình có nạp gói 45 thì dc sao giờ mình nạp lại ko dc vây

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

11051145Xuân ĐạtMOD

Dạ không biết mình nạp không được game báo lỗi gì để mình giúp bạn nha. 

Trả lời 2 năm trước

TTân

Em dùng ip7 em muốn mua kim cương trên game hayday nhưng không được, vậy có cách nào để nạp không ạ? (Em k có thẻ visa) và em chưa biết gì về thẻ visa

Trả lời 2 năm trướcSửa Xóa

TBTống Bình

Dạ thẻ này bạn khả năng liên lạc với ngân hàng để được hỗ trợ bạn nha; nếu game chỉ cho phép nạp qua Visa thì rất tiếc là mình chưa tìm được thêm thiết lập nào khác mong bạn thông cảm ạ.

Trả lời (1) 2 năm trước

TTân

@Tống Bình: vậy ở thế giới di đông Muarehon.vn mình có hổ trợ được việc này ko ạ? Vì em làm về ngân hàng đóng cửa cả ròii

Trả lời 2 năm trước ????

TBTống BìnhMOD

Rất tiếc là bên mình chưa hỗ trợ làm thẻ Visa/ Mastercard rồi bạn nha, mong bạn thông cảm ạ.

Trả lời 2 năm trước

HgHồng Giàu

Thẻ visa làm nó bằng cách nào ạ.
E dùng iPhone 7plus có cách nào nạp tiền trực tuyến không ạ. 

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ thẻ này bạn khả năng liên lạc với ngân hàng để được hỗ trợ bạn nha; nếu game chỉ cho phép nạp qua Visa thì rất tiếc là mình chưa tìm được thêm thiết lập nào khác mong bạn thông cảm ạ.

Trả lời 3 năm trước

HgHồng giàu

@Quốc Minh: dạ vâng. Em cám ơn nhiều ạ.

Trả lời 3 năm trước ????

AAnh

he dieu hanh IOS mjnh nap game hay day bang thẻ ATM agribank dc ko ạ

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

TBTống BìnhMOD

Dạ appstore chưa hỗ trợ thanh toán bằng tài khoản ATM bạn nha.
Bạn phải dùng thẻ VISA mới được ạ.

Trả lời 3 năm trước

HHải

Làm thẻ visa thế nào

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

11051145Xuân ĐạtMOD

Dạ bạn khả năng đăng ký làm thẻ VISA tại các ngân hàng bạn nha. 

Trả lời 3 năm trước

lLong

mình dùng ip7 pl, mình muốn nạp thẻ hay hayday bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game thì nạp thể nào ạ?

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

TBTống BìnhMOD

Dạ appstore chưa hỗ trợ thanh toán bằng tài khoản điện thoại bạn nha.
Bạn phải dùng thẻ VISA mới được ạ.

Trả lời 3 năm trước

TTâm

Mình dùng vina.mình nạp kc trực tiếp trên game hayday k đc.máy cứ báo lỗi ạ.giúp mình.cám ơn ạ.

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ chi tiết máy đã báo lỗi gì vậy ạ; bạn thử thoát game ra và vào lại kiểm tra lần nữa xem sao bạn nha. 

Trả lời 3 năm trước

BBao

Galaxy s7e. Sao k nạp card mobi dx z ad

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ khi bạn thao tác nạp thẻ thì máy có báo lỗi hay phản hồi thông tin gì không vậy ạ ; bạn cho khởi động lại máy để dữ liệu hệ thống được tự động làm mới lại và kiểm tra lần nữa xem sao bạn nha. 

Trả lời 3 năm trước

PPuy

Mình sài j7plus mà nạp kim cương có 3 cách mà 2 cách trên mình hk sài đc r còn cái cuối là đổi mã là sao vậy bạn

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

QMQuốc MinhMOD

Dạ nếu được bạn cho mình xin ảnh màn hình bên bạn phần thông tin này để mình kiểm tra lại xem sao bạn nha. 

Trả lời 3 năm trước

GGiang

Mình muốn thanh toán trên app store bằng tài khoản điện thoại thì phải làm sao?

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

11051145Xuân ĐạtMOD

Dạ appstore chưa hỗ trợ thanh toán bằng tài khoản điện thoại bạn nha. 
Bạn phải dùng thẻ VISA mới được ạ.

Trả lời 3 năm trước

tTien

minh muon nap tien xu cho dien thoai 7pro

Trả lời (2) 3 năm trướcSửa Xóa

TKThanh KhiêmMOD
Trường hợp này bạn vui lòng liên lạc nhà sản xuất game để các bạn kiểm tra hỗ trợ do bên mình không hỗ trợ về game nên chưa hỗ trợ được bạn nha.

Mong bạn thông cảm cho sự bất tiện này.

Trả lời 3 năm trước

TTien

Minh muon nap kim cuong cho dt ipon6 S plus nha ban

Trả lời 3 năm trướcSửa Xóa

TLThắng LêMOD

Dạ trường hợp này không biết là bạn có thẻ visa hay master card không vậy bạn.

Trả lời 3 năm trước

123»


Các câu hỏi về LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI…


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI… hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3 Bài viết LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI... ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI... Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI... rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các Hình Ảnh Về LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI…



LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI... Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #LÀM #SAO #NẠP #KIM #CƯƠNG #CHO #GAME #HAY #DAY #BẰNG #CARD #ĐIỆN #THOẠI

Tham khảo dữ liệu, về LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI… tại WikiPedia

Bạn nên tham khảo thêm nội dung chi tiết về LÀM SAO NẠP KIM CƯƠNG CHO GAME HAY DAY BẰNG CARD ĐIỆN THOẠI… từ web Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/

???? Xem Thêm giải đáp thắc mắt tại : https://muarehon.vn/hoi-dap/


source https://muarehon.vn/lam-sao-nap-kim-cuong-cho-game-hay-day-bang-card-dien-thoai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh