2023 | Top 7 Shop đồ si Đẹp Rẻ nhất Tân Phú – TPHCM

Bài viết 2023 | Top 7 Shop đồ si Đẹp Rẻ nhất Tân Phú – TPHCM thuộc Toppic về Review Sài Thành thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng MuaReHon tìm hiểu 2023 | Top 7 Shop đồ si Đẹp Rẻ nhất Tân Phú – TPHCM trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài viết : Top 7 Shop đồ si Đẹp Rẻ nhất Tân Phú – TPHCM”

Đánh giá về 2023 | Top 7 Shop đồ si Đẹp Rẻ nhất Tân Phú – TPHCM


Xem nhanh
Đồ Si Tuyển Út Si
ĐC: 164 Nghĩa Phát, P7, Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0937244338 - 0937 937 931
-------------------------------
LH quảng cáo: 0585858246
FB: https://ift.tt/s36DkNm
Tài khoản quyên góp hỗ trợ kênh phát triển:
STK 7874447, Ngân hàng ACB, CTK Phạm Đình Hồng
#dosi #thoitrangnam #thoitrangnu

Chất liệu và kiểu dáng quần áo secondhand rất khác nhau so với quần áo rẻ tiền bản địa hay Trung Quốc. Hiểu được điều này rất dễ vì một phần lớn hàng xa xỉ đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu đã phát triển lâu đời ngành may mặc. Các nước này cũng đã làm cho thị trường thời trang thế giới phát triển phong phú, từ đó, sản xuất ra những mặt hàng thời trang chất lượng cao. Chính vì lý do này, những nghệ sĩ thiết kế, nhà tạo mẫu và các người mẫu thường đến các cửa hàng và chợ đồ si để tìm kiếm sự độc đáo và chất riêng của quần áo si.

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 0
Quần áo cũ còn góp phần bảo vệ môi trường, Giảm thiểu rác thải do tái dùng

Quần áo cũ cũng có thể góp phần giúp bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải do việc tái sử dụng. Những người dân cư đang dần nghiêng về phương thức tiêu thụ đồ cũ. Mua sắm quần áo cũ là một cách hạn chế căng thẳng. Việc xem xét kỹ lưỡng và chọn được đồ trang phục ưng ý giữa những mẫu danh sách sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Khi bạn bước vào thế giới thời trang si, sẽ rất khác so với khi bạn quay lại trang phục thường ngày.

Với những lí do được liệt kê trên, không khó để hiểu tại sao si đã trở nên tốt như hiện nay. Nếu bạn chưa bao giờ mua si, vì sao không thử ngay hôm nay? Bạn có thể hối hận vì sao không biết sớm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã có trải nghiệm mua điện cuồng một thứ gì đó, chúc mừng bạn đã có thể đoán được nhanh chóng.

Nếu bạn không tin tới, hãy dạo chơi tại một số địa điểm của Giaysecondhand.com ở Tân Phú. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ không chỉ được mua được các sản phẩm đẹp mắt mà còn được tìm thấy những mặt hàng tuyệt vời của các thương hiệu hàng đầu.

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 1
Shop Đồ Si Méo

Là một trong số những cửa hàng đồ si có tiếng tại Tân Phú, sau này Đồ Si Tân Phú đã đổi tên để tạo nên một thương hiệu dễ nhớ. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào trưng bày để đảm bảo là hàng chất lượng nhất. Cửa hàng luôn chỉ sử dụng những danh mục hàng có chất lượng tốt nhất. Lại thêm vào đó, cửa hàng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để các bạn có thể mua được các món hàng chất lượng với mức giá hấp dẫn.

Giá thực đơn từ 75k đến 175k được ưu đãi với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Tất cả mặt hàng được đảm bảo đã được giặt, sấy khô, ủi và bảo hành trước khi xuất bán.

Địa chỉ 123 Nguyễn Thế Truyện, khu phố Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tôi ở.

Fanpage: https://ift.tt/49FDTk8

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 2
Shop đồ si Tân Phú Giày 2hand Coco Sssi

Giày 2hand Coco Sssi chuyên giày đã qua dùng cực độc, chất lượng cao, ở đây bán giày tăng phong cách, làm mới style của bạn mỗi ngày với những đôi giày 2hand TP.Hồ Chí Minh realTại nhà hàng, các đôi giày được chọn lựa kỹ lưỡng, từ mẫu mã đến chất lượng. Đặc biệt, hình dạng của giày làm nên những cảm giác thu hút, các chu kỳ, chắc chắn và bền bỉ. Bạn sẽ được bắt trend bởi những đôi giày đẹp từ nhà hàng, ngoài ra còn được tư vấn chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ từ đội ngũ nhân viên.

Địa chỉ của tôi là 446 Đường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Facebook: https://ift.tt/GB5wgQp

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 3
Give Away Tân Phú

Đây là cửa hàng phân phối đa dạng các mặt hàng, chủ yếu là quần áo và giày dép. Những sản phẩm được treo trên các kệ đều là những mặt hàng được chọn lọc thậm tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thời trang của người tiêu dùng. Thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình. Đồng thời, giá cả cũng được phân chia theo mức độ mới và cũ của các sản phẩm. Cửa hàng cũng đều có các chương trình khuyến mãi thường xuyên và cung cấp sản phẩm với giá rất tốt.

Hệ thống GIVE AWAY cung cấp dịch vụ ký gửi thời trang nữ ĐÃ QUA SỬ DỤNG – LOCAL BRAND – ORDER TAOBAO, 1688,… trên toàn quốc. Đây là một trải nghiệm mới về hàng thanh lý bạn không thể bỏ qua.

Tại Sài Gòn, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng Give Away trong các quận như Quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Phú và cũng có thể khám phá những địa điểm tuyệt vời ở các tỉnh thành Bình Dương, Đà Nẵng. Ngay cả khi bạn đang ở một nơi xa, bạn vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của Hệ thống Give Away.

Địa chỉ của tôi là 8 Đinh Chu Thiên, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Facebook: https://ift.tt/3DGpsyY

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 4
Thrifthood 2hand Shop

Thrifthood 2hand Shop từ lâu đã được các tín đồ thời trang Sài Gòn biết đến là cửa hàng chuyên về các mặt hàng áo thun siđaSơ mi quần của Nhật Bản và Hàn Quốc đã đến với các danh mục mới và hấp dẫn. Bạn có thể sở hữu những bộ sơ mi độc đáo và chất lượng tốt nhất khi theo dõi trang Facebook của nhà hàng và để ý thời gian ra mắt các mẫu mới.

Địa điểm: 2F Trần Tấn, khu phố Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Facebook: https://ift.tt/uCgOn9X

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 5
Nene 2hand Shop

Từ năm 2020, Nene 2hand đã được thành lập và phát triển. Đây là địa chỉ mua sắm hàng ngoại nhập từ Mỹ, Nhật, Hàn được bạn trẻ yêu thích vì bán đa dạng các mặt hàng với giá rẻ hơn bao giờ hết. Váy xòe, váy xô, áo sơ mi flannel của Mỹ, áo cộc tay, áo hoodie, áo len, áo khoác dạ, áo khoác da, giày và những loại phụ kiện có khả năng nói là rất đẹp. Ngoài bán lẻ, Nene 2hand cũng cung cấp dịch vụ bán sỉ cho các cửa hàng khác với giá cực kỳ hợp lý.

Từng ngày có nhiều người mua hàng 2hand tại Nene 2hand với giá cực kỳ rẻ hơn so với những nơi khác. Đồng thời, họ còn có nhiều lựa chọn về loại mẫu mã. Do đặc điểm này, Nene 2hand luôn là một địa chỉ được ưa chuộng và không thể bỏ qua trong số các cửa hàng của những bạn trẻ.

Tất cả các sản phẩm quần áo siđaTại Nene 2hand Shop, chúng tôi cung cấp hàng 2hand của các thương hiệu thời trang Nhật, Hàn. Chất lượng của các sản phẩm như đầm, váy, giày dép và phụ kiện đều dao động từ 90% – 99%. Vải đẹp, được tuyển chọn kỹ càng và giặt ủi cẩn thận.

Để có được những sản phẩm của shop, bạn cần sao chép hình của sản phẩm và gửi tin nhắn cho shop để được tư vấn về các loại hàng hoá.

Địa điểm của chúng tôi là Chung cư 8X Đầm Sen, tại 75A Tô Hiệu, Phường Hiêp Tân, Quận Tân Phú.

Facebook: https://ift.tt/pXi0Rja

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 6
Nghiện 2Hand

Chỉ mới tròn một năm tuổi, Nghiện 2Hand đang dần củng cố vị trí của mình tại khu vực Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Shop có một không gian nhỏ ấm cúng, chuyên bán quần áo nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc với các mẫu mã theo hướng của thời trang hiện tại, phù hợp với thanh niên và sinh viên.

Địa điểm: 4 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Facebook: https://ift.tt/XA06IBR

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 7
Si Store – Chuyên hàng 2hand – Hàng Si

Si Store chuyên quần áo, phụ kiện cao cấp như hàng si Nhật BảnCửa hàng đồ si Tân Phú tại Hàn Quốc và Mỹ nổi tiếng với sự đảm bảo chất lượng từ 90-99%. Những mẫu mã phong phú và độc đáo của họ luôn làm nên yếu tố độc và lạ. Giá cả tại đây cũng tương đối ổn so với chất lượng của danh mục, giúp cho cửa hàng này ngày càng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Địa điểm: 351 Âu Cơ, Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 8
Giaysecondhand.com

Giaysecondhand.com là tổng kho hàng thùng CampuchiaTP.HCM và khu vực phía Nam đã nhận được nhiều uy tín trong vòng 20 năm kinh doanh hàng nội thất. Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng như quần áo, giày dép, phụ kiện 2hand với hàng nguyên kiện và hàng thùng.

Khi ghé thăm địa chỉ này, bạn sẽ được thấy rất nhiều loại quần áo như áo thun unisex, sơ mi flannel, váy Hàn – Nhật, quần jean, quần kaki, quần tây, quần áo trẻ em. Ngoài ra, phần những sản phẩm giày dép cũng đa dạng như giày thể thao hàng hiệu (Addidas – Vans – Converse – Jordans – ASICS – New Balances – MLB), giày thể thao nhập khẩu Hàn – Nhật, giày công sở nam nữ, giày (giày) thể thao chuyên dụng, giày bóng đá, giày bóng rổ, giày leo núi, giày cầu lông, giày chạy bộ, giày thể thao trẻ em, dép em bé… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng gia dụng, nội thất như gốm, sứ Nhật, thảm, chăn…

Danh sach ban do secondhand quan Tan Phu 9
Nguồn hàng chủ yếu từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật

Nguồn hàng chủ yếu được nhập từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật với hơn 500 mã hàng được cập nhật thường xuyên hàng tuần. Các mặt hàng 2 hand tại nhà hàng được đánh giá là có chất lượng tốt bởi vì được tuyển chọn kỹ càng, mới tinh và kiểu dáng hợp thời trang. Tất cả các loại hàng tại cửa hàng đều được nhập trực tiếp 100% từ Thái Lan, không có trung gian nào nên giá cả chuẩn.

Website: https://ift.tt/Vo1bDTp

Facebook Fanpage: https://ift.tt/wpln83h

Qua các bài chia sẻ của giaysecondhand.com về top 7 shop đồ si đẹp, chất lượng cao và giá rẻ cũng như độc đáo, bạn không cần phải cặm cụi trong đống quần áo để tìm được bộ đồ ưng ý nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm được shop đồ si tại Tân Phú ưng ý cho mình.

Những câu hỏi thường gặp

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách sửa laptop quận 1

Liệu có bán đồ secondhand ở quận Tân Phú không?

Vâng, có rất nhiều cửa hàng bán đồ secondhand ở quận Tân Phú.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán ăn vặt quận 10

Tại sao nên mua đồ secondhand quận Tân Phú?

Mua đồ secondhand quận Tân Phú là một lựa chọn tốt vì giá thành thường rẻ hơn so với các cửa hàng mới, cùng với đó là chất lượng vẫn tốt và đảm bảo.

Liệu các cửa hàng secondhand quận Tân Phú có bảo hành không?

Tùy thuộc vào cửa hàng nào, có thể cửa hàng sẽ có hoặc không có bảo hành. Nên hỏi trước khi mua.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách cửa hàng yến quận 12

Tại sao nên mua đồ secondhand ở quận Tân Phú?

Mua đồ secondhand ở quận Tân Phú là một lựa chọn tốt vì giá thành thường rẻ hơn so với các cửa hàng mới, cùng với đó là chất lượng vẫn tốt và đảm bảo.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán buffer quận 9

Có cửa hàng secondhand nào ở quận Tân Phú không?

Có rất nhiều cửa hàng bán đồ secondhand ở quận Tân Phú, bạn có thể tìm thấy chúng theo các bài đăng trên mạng hoặc thông qua các bạn bè.


Tra cứu dữ liệu, về Danh sách bán đồ secondhand quận Tân Phú tại WikiPedia

Bạn nên tham khảo nội dung chi tiết về Danh sách bán đồ secondhand quận Tân Phú từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/




source https://muarehon.vn/danh-sach-ban-do-secondhand-quan-tan-phu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh