“Nhậu cực đã” với 9 quán lẩu dê Gò Vấp ngon quên lối về

Bài viết “Nhậu cực đã” với 9 quán lẩu dê Gò Vấp ngon quên lối về thuộc chủ đề về Toplist Sài Thành thời gian này đang được cực kỳ nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng MuaReHon đọc thêm thông tin “Nhậu cực đã” với 9 quán lẩu dê Gò Vấp ngon quên lối về trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài viết : ““Nhậu cực đã” với 9 quán lẩu dê Gò Vấp ngon quên lối về”

Đánh giá về “Nhậu cực đã” với 9 quán lẩu dê Gò Vấp ngon quên lối về


Xem nhanh
Xưa giờ ở Saigon thì lủi hẻm vẫn tìm được đường nó rộng thênh thang mà lại hay có mấy cái quán ăn ngon mà giá rất rẻ luôn do các khu này mặt bằng ổn áp nên giá nó mềm theo luôn nên cũng đỡ lắm. Quán Dê đợt này mình nhắc đến thì nó chắc quẹo hai ba cái đường hẻm mới tới được, quán cũ ở Q10 mà lúc nào cũng đông do phần quán nhỏ với định lượng bán hết trong ngày nên tới trễ thì thường là còn gì ăn nấy chứ cũng không có lựa chọn món yêu thích được thêm.

Ở quán Dê Nguyên Ký này thì món đỉnh cao đó giờ vẫn là Dê né phô mai, xà lách trộn bí truyền, với dzú nướng chấm cái dĩa muối chấm riêng của quán ta nói nó phê lắm

Đợt này thì mọi người có thể thưởng thức thêm món BEST mới CHẢO DÊ, với phần thịt rất ngon, mềm, thơm, ướp vừa ăn và lại chấm thêm chén chấm riêng của quán là theo công thức thất truyền bao năm nay bỗng nhớ lại được @@
Mọi người nên thử trước khi nó đông chứ mặt bằng mới này thì mình thấy ngồi ăn nướng lai rai tại bàn nó ưng cái bụng nè. Quán có lò than riêng cho nướng nên nướng tại bàn vừa ăn vừa nướng là thú vị nhất.
---
Dê Nguyên Ký

📍 616 CMT8, Phường 11, Quận 3 (Đối diện cổng chính công viên Lê Thị Riêng)
⏰ Thời gian : 14h - 23h
☎ Hotline : 0948 008 573
-- Địa chỉ thêm cho Q10 nếu bạn cần chứ mình là cũng không muốn chỉ cho lắm vì cho nó đỡ đông còn chèn với ae được :)) 7a/5/2 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
--------------------------------------------------------------------------------------------
Theo dõi thêm các địa điểm vui chơi / giải trí / du lịch / ăn uống ngon - bổ - hấp dẫn - rẻ - hot - đẹp tại :
- Website : https://didau.com/
- Facebook : https://ift.tt/RVnxsWI
- Group: https://ift.tt/8OK2CiP
- Instagram : https://ift.tt/PfqzyT3
- Liên hệ : 0919 808 968
- Email : lienhe@diadiemanuong.com
#laude #diadiemanuong #vietnamesefood

Bạn đang tìm kiếm những quán lẩu dê Gò Vấp ngon “bá cháy” để nhậu cùng bạn bè. Hãy cùng Digiticket review 9 quán lẩu dê không chỉ ngon mà giá cực kỳ phải chăng. 

1. Lẩu dê Xương Ký

  • Địa chỉ: 133 Dương Quang Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00

Nhắc đến lẩu dê Gò Vấp ngon, địa chỉ Lẩu dê Xương Ký là không thể bỏ qua. Đây là một quán ăn bình dân ở Gò Vấp cung cấp lẩu dê giá rẻ nhưng với chất lượng món ăn và phục vụ đều chuẩn chỉnh. Không gian của quán cũng không quá lớn nhưng giúp thực khách có thể thưởng thức bữa ăn ở cả trong nhà và ngoài trời.

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 0

Ảnh: Lẩu Dê Xương Ký

Quán chúng tôi chú trọng vào việc lựa chọn nguồn nguyên liệu để chế biến các món dê, cũng như công thức sơ chế cẩn thận. Khách hàng của chúng tôi thường để lại những lời khen ngợi về thịt dê mềm, ngọt và thơm ngon của chúng tôi.

Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn một số món ngon khi bạn tới quán. Đầu tiên là lẩu dê thanh ngọt kèm theo ngó sen giòn. Ngoài ra còn có món dê áp chảo được tẩm ướp đậm đà và dê hấp tía tô đặc trưng với hương vị đậm đà.

Gợi ý nhỏ cho các tín đồ mê đồ ăn ngon Sài Gòn:

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách bún chả hà nội quận 7

2. Lẩu dê SOS Làng Hoa

  • Địa chỉ: 108/2 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Hãy cùng Digiticket khám phá quán Lẩu dê SOS Làng Hoa để trải nghiệm một không gian cổ điển và vintage. Quán có không gian 2 tầng rộng rãi và thoáng mát, bạn có muốn thử không?

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 1

Ảnh: Lẩu Dê SOS Làng Hoa

Tại tầng 2, thực khách sẽ có thể thưởng thức bữa ăn của mình tại ban công để nhìn ngắm không gian xung quanh. Với phong cách trang trí nội thất gỗ, cột trải bàn trang trí hoạ tiết kẻ sọc, quán nhà sẽ tựa như một điểm nhấn đặc biệt trong mắt thực khách.

Quán này cung cấp nhiều món ăn được chế biến từ dê, bao gồm dê tái chanh, dê nướng tảng, và vú dê nướng. Nhưng món ăn nổi bật nhất là lẩu dê có hương vị thơm ngon. Nước lẩu được hầm từ xương cùng với nhiều loại rau củ, vị bùi, ngọt và cực béo. Khi ăn cùng thịt dê mềm, ngọt cực hợp với miệng sẽ làm bạn thích thú.

mặt khác, SOS Làng Hoa còn là một quán hải sản ngon Gò VấpVới món hải sản đa dạng như cá ba sa tẩm bột chiên, tôm tích xào me, tôm nướng… Quán ăn này sẽ đáp ứng được nhu cầu của thực khách, là địa điểm lý tưởng để bạn có thể lai rai với bạn bè.

Xem thêm video cùng chủ đề : Top 7 quán nướng ngon nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM| Toplist.vn

Mô tả video

TOP 7 QUÁN NƯỚNG NGON, NỔI TIẾNG TẠI GÒ VẤPnnChào mừng các bạn đã quay trở lại với channel của toplist.vn. Nếu bạn là một tín đồ của những món nướng thơm ngon, những phần thịt nướng tỏa hương hấp dẫn thì đừng bỏ qua những nhà hàng, quán nướng ngon nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp dưới đây. Những quán nướng này đều đã được khẳng định thương hiệu qua nhiều năm, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn mà chất lượng phục vụ cũng sẽ khiến bạn hài lòng. nnn0:00 Giới thiệu n0:48 Top 1. KING BBQ BUFFETn1:53 Top 2. SUMO BBQ – BUFFET NƯỚNG VÀ LẨUn2:47 Top 3. GOGI HOUSEn3:51 Top 4. TASAKI BBQn4:56 Top 5. NHÀ HÀNG GÀ NƯỚNG Ò Ó On6:00 Top 6. CHÚ TÈO BUFFET NƯỚNGn6:57 Top 7. 123 ZÔ – ĐIỂM ĐẾN CHO NHỮNG CUỘC HẸNnnVoice Talent: Trung AnhnVideo Creator: Dbeon———————————————– ————————————— nn★ Like Fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/Toplist.vnnn★ Trang web Chính Thức: http://toplist.vn/n★ Toplist.vn không sở hữu bản quyền hình ảnh, videonn#toplist #quannuong #govap #quannuongngonnhat

3. Lẩu dê Đức Hùng

  • Địa chỉ: 435 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

Lẩu Dê Đức Hùng có một không gian ăn uống rộng rãi và vì nằm hoàn toàn trong môi trường mát mẻ nên cảm giác thoải mái. Đặc biệt, quán còn có một khu để xe riêng với diện tích vừa đủ cho những ai đến thăm nhóm đông. Bên cạnh đó, nhân viên còn nhiệt tình, nhẹn nhàng và luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, là một điểm cộng lớn.

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 2

Ảnh: Lẩu Dê Đức Hùng

Với hệ thống menu đa dạng và phong phú, Digiticket có thể đáp ứng được những khẩu vị khó tính nhất. Để giúp bạn có được một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, Digiticket gợi ý món lẩu dê thanh ngọt với thịt dê mềm.

Tại bàn bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức món đùi dê nướng nguyên cái với lớp da và thịt bên trong mềm, dai. Ngoài ra, bạn còn có khả năng thử những cách nấu đùi dê khác như mắm nhĩ, bắp dê hấp tía tô, tuỷ dê hấp…

Các tín đồ mê đồ nướng đừng bỏ lỡ các quán ăn ngon rẻ sau:

4. Lẩu dê Bình Dương

  • Địa chỉ: 186 Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Quán Lẩu Dê Bình Dương tại Gò Vấp nổi tiếng với chất lượng đảm bảo “vô đối”. Không gian rộng rãi được thiết kế theo kiểu mở, giúp thực khách có cảm giác thoải mái khi đến đây ăn uống.

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 3

Ảnh: Lẩu Dê Bình Dương

Lẩu dê tại quán được cộng đồng thực khách đánh giá khá cao và bày tỏ lòng khen ngợi. Chất lượng nước lẩu được nấu cùng vị thuộc Bắc nên có hương vị và bổ hơn, thịt dê mềm, ngọt, ăn cùng lẩu khá hợp miệng. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức các món đặc sản như sườn dê nướng được ướp đậm đà hay món cà ri dê lạ miệng.

5. Lẩu Dê Tài Ký

  • Địa chỉ: 543/1 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Quán ăn Tài Ký ở đường Phan Văn Trị là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn tổ chức buổi tiệc. Không gian rộng rãi, thiết kế mở tạo cùng với chủ yếu nội thất gỗ cùng ánh đèn vàng làm nên một không gian đầy thoáng mát và ấm cúng. Chất lượng đồ ăn tuyệt hảo cũng khiến quán thu hút được nhiều thực khách ghé ăn mỗi ngày.

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 4

Ảnh: Lẩu Dê Tài Ký

Phần lẩu dê của quán với phần nước thanh ngọt, không bị quá béo ngậy gây ra ngán. Do được hầm hoàn toàn từ xương kết hợp với các loại rau thơm tạo nên một hương vị đặc trưng, chỉ có riêng tại quán. Phần thịt dê được thái mỏng, khi ăn mềm, tan nhénh trong miệng. ngoài ra, thực khách còn có khả năng thưởng thức các món dê khác như dê nướng mọi, vú dê nướng, dê xào sả ớt,… (Khám phá 6 quán ăn Phan Văn Trị ngon

6. Lẩu dê Yên Hồng Quang

  • Địa chỉ: Đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Tới Yên Hồng Quang, thực khách sẽ thưởng thức món ăn ngon miệng. Không gian rộng rãi và thoáng mát do trần được lợp từ tre và nứa, sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái. Đặc biệt, sức chứa lên đến hơn 100 người của quán sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các buổi liên hoan hay tụ tập.

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 5

Ảnh: Sưu tầm

Quán cung cấp một thực đơn phong phú với nhiều món ăn độc đáo. Trong đó, lẩu dê trứ danh là sản phẩm nổi bật nhất. Thịt dê được thái lát mỏng và khi nhúng vào nồi lẩu thì mềm, ngọt, cộng với hương vị của ít nhất đậu bắp, tía tô, đặc biệt là bùi và dậy hương hơn. Khách hàng còn có thể thưởng thức những món như bắp dê nướng, óc dê hấp, sườn cọng nướng,…

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách shop thuê áo dài quận 8

7. Lẩu dê Đức Dưỡng

  • Địa chỉ: 607/2 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Đức Dưỡng được nhiều thực khách biết đến là một quán lẩu dê Gò Vấp cung cấp các món ăn ngon và chất lượng. Quán có khu vực 2 tầng rộng rãi và đẹp mắt. Tầng 1 được lắp đặt làm hầm để để gửi xe, tầng 2 sử dụng hệ thống bán mở. Ngoài ra, phần ban công cũng được lợp kính cho phép thực khách có thể thưởng thức những cảnh đẹp của đường phố Sài Gòn.

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 6

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu dê tại đây được dùng nước thanh ngọt đã được hầm từ xương cùng với các loại quả khô. Ngoài ra, thịt dê được chọn lựa cẩn thận về chất lượng, khi ăn có vị mềm mịn, tan nhénh trong miệng. Ngoài ra, quán còn phục vụ những món ăn ngon như vú dê nướng, mỳ xào thịt dê hành tây,…

8. Lẩu dê Đoàn Râu

  • Địa chỉ: 330 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 22:30

Không gian ăn uống của Lẩu dê Đoàn Râu thỏa mãn mọi yêu cầu về thoải mái do nó được thiết kế ngoài trời. Đặc biệt, quán được lấy cảm hứng từ mái che thông thường, cho phép thực khách có thể thưởng thức bữa ăn “thả ga” mà không phải lo lắng về thời tiết.

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 7

Ảnh: Lẩu Dê Đức Dưỡng

Lẩu dê của quán được ưa chuộng đặc biệt khi được nấu trong nồi gang. Nồi gang sẽ giúp cho lẩu có hương vị đặc trưng hơn. Nước lẩu thanh ngọt và ăn cùng các nguyên liệu như khoai môn, đậu phụ, béo,….kết hợp với thịt dê mềm, ngọt sẽ làm cho thực khách cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, tại quán, thực khách còn có thể thử những món thịt dê nướng có vị ướp đậm đà, cà ri dê với hương vị mới lạ,…

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách spa điều trị mụn quận 3

9. Lẩu dê Anh Ba

  • Địa chỉ: 264 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

Cuối cùng, quán lẩu dê Gò Vấp được đánh giá là Lẩu dê Anh Ba. Nhà hàng có một không gian ăn uống rộng rãi. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp cho bạn cảm giác thoải mái và ấm cúng.

Danh sach quan nhau de quan Go Vap 8

Ảnh: Lẩu Dê Anh Ba

Tất cả các món ăn ở quán đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ bởi các đầu bếp từ khâu sơ chế nên hương vị và chất lượng đều được đảm bảo. Một số món đặc trưng mà bạn nên thử khi tới quán bao gồm lẩu dê thanh ngọt, đùi dê nướng nguyên cái giòn, dê nướng đậm đà,…Tổng quan, thịt dê của quán rất mềm và ngọt thịt.

Trên đây là top quán lẩu dê Gò VấpDigiticket muốn giới thiệu đến bạn một loại món ăn độc đáo và những địa chỉ chất lượng tại Sài Gòn. Khi đến thành phố này, đừng quên để thưởng thức các địa chỉ này nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Gợi ý những nhà hàng lẩu ngon cho team tụ tập cuối tuần:

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách bán giày nữ quận 12

Những câu hỏi thường gặp

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách dịch vụ chuyển phòng quận 3

1. Có những quán nhậu nào ở quận Gò Vấp?

Có rất nhiều quán nhậu ở quận Gò Vấp, bao gồm cả những quán nhậu nổi tiếng như Nhà Hàng Bình Minh, Quán Nhậu Bầu Bố, Quán Nhậu Thanh Tân và nhiều quán khác.

2. Quán Nhậu Bầu Bố có ngon không?

Quán Nhậu Bầu Bố được đánh giá rất cao về chất lượng món ăn, cảm giác ẩm thực và phục vụ tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nhậu ở quận Gò Vấp, Quán Nhậu Bầu Bố là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

3. Nhà Hàng Bình Minh có giá thành cao không?

Nhà Hàng Bình Minh có thể xếp vào phân khúc ẩm thực trung bình, với giá thành ở mức trung bình và phục vụ tốt. Nhà Hàng cũng cung cấp một bữa tối thật lịch sự và đáng giá.

4. Quán Nhậu Thanh Tân có đặc sản nổi tiếng không?

Quán Nhậu Thanh Tân khá nổi tiếng với những đặc sản như bánh tráng trộn, bánh xèo, bún thịt nướng và nhiều món khác. Nếu bạn thích thử những món ăn nổi tiếng của quận Gò Vấp, Quán Nhậu Thanh Tân là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách shop đồ trẻ em quận 1

5. Quán Nhậu Bầu Bố có phục vụ đồ uống không?

Có, Quán Nhậu Bầu Bố cung cấp nhiều loại đồ uống, bao gồm cả các loại bia, rượu vang, rượu nếp và nhiều loại nước giải khát khác.


Tham khảo báo cáo về Danh sách quán nhậu dê quận Gò Vấp tại WikiPedia

Bạn hãy tra cứu nội dung về Danh sách quán nhậu dê quận Gò Vấp từ web Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/




source https://muarehon.vn/danh-sach-quan-nhau-de-quan-go-vap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh