Sửa máy tính Quận Phú Nhuận | Sửa máy tính tại nhà | Giá rẻ

Bài viết Sửa máy tính Quận Phú Nhuận | Sửa máy tính tại nhà | Giá rẻ thuộc nội dung về Đánh Giá về TPHCM trong khoản thời gian hiện tai đang được cực kỳ nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng MuaReHon.VN đọc thêm thông tin Sửa máy tính Quận Phú Nhuận | Sửa máy tính tại nhà | Giá rẻ trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem chủ đề về : “Sửa máy tính Quận Phú Nhuận

Đánh giá về Sửa máy tính Quận Phú Nhuận | Sửa máy tính tại nhà | Giá rẻ


Xem nhanh
CTY HUY HOÀNG là một trong những Cty sửa chữa laptop chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM.
Cùng với số lượng lớn đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên về laptop được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc ở các hãng laptop nổi tiếng như IBM, HP, Dell, Acer, Macbook...
Để đáp ứng kịp thời hơn 100 lượt khách hàng từ những doanh nghiệp cho đến khách hàng lẻ tại khu vực Tp. HCM mỗi ngày, cty đã đầu tư trang bị đầy đủ các máy móc chuyên dụng mới nhất, hiện đại nhất như máy đóng chipset tự động, máy chép Bios, ROM, máy kiểm tra lỗi LCD, mainboard...

- Với phương châm QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN ĐẶT TRƯỚC QUYỀN LỢI CỦA HUY HOÀNG, toàn bộ nhân viên HUY HOÀNG đã phấn đấu, làm việc cật lực hết mình để mang lại những sản phẩm hoàn hảo, dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất cho khách hàng trong thời gian qua.
CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC VÀ VIỄN THÔNG HUY HOÀNG
website: http://www.huyhoang.vn
Địa Chỉ: 264 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi Nhánh: TP.HCM (0908.28.28.57) - Hà Nội (0975.39.3333)
Tel : 08.39915647. Fax : 08.39915648. Email : info@huyhoang.vn

Chắc hẳn đối với những người sử dụng máy tính, việc máy tính bị hỏng là vô cùng khó chịu. Và để tìm được một địa chỉ sửa máy tính quận Phú Nhuận uy tín cũng không hề dễ dàng.

Bởi vì hiện nay quận Phú Nhuận đang mọc lên rất thường xuyên trung tâm sửa chữa máy tính. Trong đó có rất thường xuyên các trung tâm có chất lượng kém có thể khiến bạn mất tiền oan. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ sửa máy tính uy tín nhất quận Phú Nhuận.

Danh sach sua laptop quan Phu Nhuan 0
Hotline chuyên viên IT

Những ưu điểm của sản phẩm sửa máy tính quận Phú Nhuận

Các địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín luôn có những lợi thế nổi trội hơn so với các địa chỉ khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến những dịch vụ này luôn được người dùng tìm kiếm và tin tưởng. Dưới đây là một số lợi ích của chúng.

Xem thêm : sua may tinh quan phu nhuân, Sửa laptop tại nhà quận phú nhuận

Danh sach sua laptop quan Phu Nhuan 1
Sửa máy tính Quận Phú Nhuận
  • Đây là những đơn vị sửa chữa máy tính có nhiều năm kinh nghiệm. Và tất cả đều đặn đặt sự hài lòng tương đương lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đây đều đặn là những nhân viên đã có nhiều năm thử thách trong nghề. Nên đảm bảo đủ chuyên nghiệp và tay nghề cứng để làm khách hàng hài lòng.
  • Các dịch vụ này đều đặn hợp tác với những hãng máy tính lớn. Nên đảm bảo linh kiện máy tính chính hãng luôn đầy đủ. Với giá cả tốt nhất cho khách hàng.
  • Luôn đặt chất lượng và hiệu quả công việc lên hàng đầu. và cạnh đó là dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận Phú Nhuận.
  • dịch vụ bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đảm bảo thuận lợi về thời gian cho khách hàng.
  • hình thức thanh toán linh hoạt : có VAT, có thể chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ, thanh toán trực tiếp. Và có thể xuất hóa đơn nếu khách hàng có nhu cầu.
  • dịch vụ tư vấn 24/24, hỗ trợ khách hàng miễn phí. Giúp khách hàng khắc phục những lỗi cơ bản của máy tính. Tư vấn giúp người sử dụng lựa chọn được mẫu máy tính phù hợp nhất. Nhằm tiết kiệm chi phí đến mức tối đa cho khách hàng.

Xem thêm : sửa macbook tại nhà quận phú nhuận, sửa máy in tại nhà quận phú nhuận

Danh sach sua laptop quan Phu Nhuan 2
Những ưu điểm của dịch vụ sửa máy tính quận Phú Nhuận

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán ăn ngon quận 6

Bảng giá sửa máy tính Quận Phú Nhuận

dịch vụ Đơn giá
Cài đặt Windows 7/8.1/10 150.000đ
Vệ sinh máy tính, Laptop 150.000đ
Cài đặt phần mềm đồ họa 120.000đ
Cài Windows cho Macbook 250.000đ
Cài đặt Mac OS 250.000đ
Khắc phục sự cố mạng 120.000đ – 150.000đ
Cài phần mềm văn phòng 120.000đ
Chia sẻ máy in, liên kết máy in, Loa, Usb 120.000đ
Phá mật khẩu Windows 120.000đ
Thay bàn phím Laptop 380.000đ – 750.000đ
Thay pin Laptop 450.000đ – 850.000đ
Sửa bản lề Laptop 350.000đ – 680.000đ
Sửa Mainboard Laptop khôn lên nguồn 480.000đ – 870.000đ
Cài phần mềm diệt virus (Internet security) 290.000đ / 1 năm
phục hồi dữ liệu liên hệ
Nâng cấp máy tính, Laptop liên lạc

Lưu ýGiá sửa máy tính Phú Nhuận trên chưa bao gồm 10% VAT .

Xem thêm video cùng chủ đề : Sửa laptop quận phú nhuận tận nơi Tel: 0908282857

Mô tả video

http://huyhoang.vn/sua-laptopnnChuyên sửa chữa Laptop, desktop, Macbook, ipad, IMAC, Tablet tại TPHCMnnSỬA LAPTOP HUY HOÀNG là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin, cùng với các kỹ sư, kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm và các thiết bị tối tân, hiện đại nhất. Chúng tôi luôn vững vàng, đang tiến bước phát triển từng ngày, trong 11 năm qua với các dịch vụ hoàn hảo.nnHuy Hoàng chuyên sửa chữa các loại máy văn phòng, đặc biệt chúng tôi chuyên về lĩnh vực : PC, Laptop, IMAC, Tablet, IPAD, … với các hệ điều hành : Window, Android, MAC, Linux, Server, … n+ Cung cấp linh kiện laptop chính hãng với giá sỉ rẻ nhất phục vụ các đơn vị chuyên sửa laptopnn+ Mua bán laptop mới chính hãng và laptop cũ.nn+ Khám – định bệnh không tính phí, thay thế linh kiện không tính công.nn+ Thay thế và hàn hấp chip VGA.nn+ Sửa chữa màn hình laptop, thay màn hình laptop.nn+ Nâng cấp ram, ổ cứng, hệ điều hành, chương trình,…nn+ Phục hồi pin laptop, phục hồi dữ liệu,…nn+ Sửa main laptop, sửa nguồn laptop, sửa chuột laptop, ….nnQUY TRÌNH NHẬN MÁY SỬA CHỮA LAPTOP :nn- Khi nhận máy của quý khách, quý khách sẽ được yêu cầu ký lên tất cả các linh kiện. (để bảo toàn các linh kiện)nn- Chúng tôi sẽ kiểm tra vàbáo giá cho khách hàng trước khi sửa chữa. Trong trường hợp quý khách hàngkhông đồng ý, chúng tôi sẽ gửi trả lại quý khách hàng với nguyên trạng.nn- Linh kiện sửa chữa bị lỗi chúng tôi sẽ thay mới 100%, Sau khi sửa chữa chúng tôi sẽ kiểm tra máy thật kĩ và đảm bảo máy chạy tốt trước khi trả cho quý khách hàng.nn- Đảm bảo máy và linh kiện theo máy không trầy xước,mất,…. Máy bị lỗi sau thời gian bảo hành quý khách hàng vẫn được công ty chúng tôi hỗ trợ với giá tốt nhất mà không tính công

một vài đơn vị sửa máy tính uy tín nhất quận Phú Nhuận

Bạn có thể yên tâm khi để giao chiếc máy tính của mình cho những đơn vị được giới thiệu dưới đây. Đây đều là những nhà cung cấp được khách hàng đánh giá cao về tỷ lệ giá cả tương đương chất lượng của sản phẩm.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách nhà hàng sang trọng quận Gò Vấp

Sửa máy tính Chuyên Viên IT

Cái tên đầu tiên đáng được nhắc đến trong danh sách này chính là Sửa máy tính Chuyên Viên IT. Bên cạnh dịch vụ sửa máy tính tại quận Phú NhuậnChuyên Viên IT cung cấp các dịch vụ như sửa máy tính, laptop tận nhà, sửa máy in cũng như cài win với mức giá hợp lí.

Chuyên Viên IT luôn nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm và sửa chữa trong thời gian ngắn nhất. Khách hàng luôn là trên hàng đầu trong mọi quyết định và luôn tuân thủ nguyên tắc “có nhân cách” trong việc bán hàng. Ngoài ra, Chuyên Viên IT còn thiết lập các chi nhánh khác nhau trên địa bàn TP.HCM để bạn có thể dễ dàng và tiện lợi hơn khi đem máy tính đi sửa.

Xem thêm : cài win tại nhà quận phú nhuận, nạp mực máy in tại nhà quận phú nhuận

Danh sach sua laptop quan Phu Nhuan 3
một vài sản phẩm sửa máy tính quận Phú Nhuận

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách sân banh tự nhiên TPHCM

một vài sản phẩm sửa máy tính quận Phú Nhuận

  • Cài đặt Windows, Autocad, Fonts, Word, Excel,…
  • Phần mềm kế toán và phần mềm chuyên ngành.
  • Sửa lỗi Fonts chữ, Office, lỗi Windows.
  • hồi phục lại những dữ liệu đã bị mất do xóa nhầm, fdisk, format.
  • Sửa lỗi máy tính chạy chậm, máy treo, khởi động lại.
  • Cập nhật virus, diệt virus, cài đặt phần mềm diệt Virus.
  • Sửa lỗi mất kết nối Wifi, mạng Lan, Internet.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách shop ví nam quận 1

Sửa máy tính Dolozi Computer

Dolozi Computer cũng là một đơn vị sửa máy tính hàng đầu quận Phú Nhuận. Chắc chắn bạn sẽ yên tâm về giá cả tương đương chất lượng dịch vụ của đơn vị này. bên cạnh đó, Dolozi Computer còn đi kèm dịch vụ cung cấp linh kiện chính hãng của máy tính.

Khi đến sửa chữa tại đây, bạn có thể yên tâm là phụ kiện của máy sẽ không bị thay đổi. Nếu cần thiết, bạn sẽ được ký tên lên các linh kiện đã thay thế. Thời gian sửa chữa cũng nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Xem thêm : sửa máy tính tại nhà quận tân bình, sửa máy tính tại nhà huyện nhà bè

Danh sach sua laptop quan Phu Nhuan 4
Sửa máy tính Dolozi Computer

công ty Huy Hoàng

Huy Hoàng là địa chỉ được nhiều người tin tưởng khi họ gặp phải sự cố trong lĩnh vực máy tính. Đây là đơn vị bảo hành được đánh giá cao bởi nhiều người sử dụng. Ngoài ra, Huy Hoàng còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính chuyên nghiệp.

Huy Hoàng còn có một điểm cộng nữa là đảm bảo sản phẩm cần sửa chữa là hiệu quả và nhẹ nhàng. Khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa thông qua camera tường thuật trực tiếp. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sửa chữa máy tính tại trung tâm.

Doanh nghiệp IT Việt

IT là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Chất lượng cao, phục vụ nhiệt tình và giải quyết nhanh chóng là những điểm nổi bật mà người sử dụng đánh giá khi đến với đơn vị này. Đây đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người mỗi khi họ cần sửa máy tính.

IT Việt cũng cung cấp chế độ bảo hành dài lâu. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với máy sau khi sửa chữa, khách hàng có thể liên hệ để nhận được bảo hành nhanh chóng nhất. Ngoài ra, sản phẩm tư vấn và giải đáp của IT Việt cũng rất chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán ăn no quận 4

Các quận mà Chuyên Viên IT đang đáp ứng :

DV sửa máy tính Quận 1 DV sửa máy tính Quận 2
DV sửa máy tính Quận 3 DV sửa máy tính Quận 4
DV sửa máy tính Quận 5 DV sửa máy tính Quận 6
DV sửa máy tính Quận 7 DV sửa máy tính Quận 8
DV sửa máy tính Quận 9 DV sửa máy tính Quận 10
DV sửa máy tính Quận 11 DV sửa máy tính Quận 12
DV sửa máy tính quận Tân Bình DV sửa máy tính quận Tân Phú
DV sửa máy tính quận Phú Nhuận DV sửa máy tính quận Gò Vấp
DV sửa máy tính quận Bình Tân DV sửa máy tính quận Thủ Đức
DV sửa máy tính quận Bình Thạnh DV sửa máy tính Huyện Nhà Bè

Trên đây là một vài đơn vị sửa máy tính ở quận Phú Nhuận. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất. Và nếu bạn đang còn phân vân, hãy lựa chọn ngay Sửa máy tính quận Phú Nhuận tận nơiTại Chuyên Viên IT, chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng về những gì mà dịch vụ của chúng tôi mang lại.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách tiệm nail quận 12

Thông tin liên lạc

Văn phòng :

Facebook : facebook.com/suamaytinhtainhéquan3

Hotline : 0964 715 7030901 261 248

Website : Chuyenvienit.com

Email :/p>

Nội dung liên quan

Nạp mực máy in Quận 6

Sửa máy tính Quận 6

Sửa máy in Quận 6

Sửa Laptop Quận 6

Cài Win Quận 6

Nạp mực máy in Quận 8

Sửa máy tính Quận 8

Sửa máy in Quận 8

Sửa Laptop Quận 8

Cài Win Quận 8

Nạp mực máy in Quận 11

Sửa máy tính Quận 11

Sửa máy in Quận 11

Sửa Laptop Quận 11

Cài Win Quận 11

Nạp mực máy in Quận 12

Sửa máy tính Quận 12

Sửa máy in Quận 12

Sửa Laptop Quận 12

Cài Win Quận 12

Sửa máy tính thủ đức

Sửa máy in thủ đức

Cài win thủ đức

Sửa laptop thủ đức

Nạp mực máy in thủ đức

Sửa máy tính quận 9

Sửa máy in quận 9

Cài win quận 9

Sửa laptop quận 9

Nạp mực máy in quận 9

Nạp mực máy in huyện Nhà Bè

Sửa máy tính huyện Nhà Bè

Sửa máy in huyện Nhà Bè

Sửa Laptop huyện Nhà Bè

Cài Win huyện Nhà Bè

Nạp mực máy in Quận Gò Vấp

Sửa máy tính quận Gò Vấp

Sửa máy in quận Gò Vấp

Sửa Laptop quận Gò Vấp

Cài Win quận Gò Vấp

Nạp mực máy in quận Phú Nhuận

Sửa máy in quận Phú Nhuận

Sửa Laptop quận Phú Nhuận

Cài Win quận Phú Nhuận

Thủ thuật máy tính , laptop , macbook , iphone : Nhấn vào đây

Bấm vào đây để lấy pass

5/5 – (3 bình chọn)

Những câu hỏi thường gặp

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách nơi bán đồ xách tay quận Gò Vấp

1. Liệu có những sửa chữa laptop ở quận Phú Nhuận không?

Có rất nhiều sửa chữa laptop ở quận Phú Nhuận. Để tìm được địa chỉ chính xác, bạn có thể tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Hoặc bạn có thể tham khảo các danh sách các sửa chữa laptop ở quận Phú Nhuận của các trang web công nghệ.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách bán giày nam quận 9

2. Những sửa chữa laptop ở quận Phú Nhuận có tốt không?

Những sửa chữa laptop ở quận Phú Nhuận thường rất tốt. Những người sửa chữa laptop ở đây thường có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về các phần cứng và phần mềm. Bạn có thể tìm kiếm các đánh giá của khách hàng trước khi chọn một nhà sửa chữa để sửa chữa laptop của mình.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán ăn vặt quận 7

3. Sửa chữa laptop ở quận Phú Nhuận có rẻ không?

Tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ và phụ phí cần thiết để sửa chữa laptop của bạn, giá của sửa chữa laptop ở quận Phú Nhuận thường tùy thuộc vào nhà sửa chữa được chọn. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn một nhà sửa chữa có uy tín và có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn.

4. Sửa chữa laptop ở quận Phú Nhuận cần bao lâu để hoàn tất?

Thời gian hoàn thành sửa chữa laptop tùy thuộc vào nhà sửa chữa và thời gian cần thiết để sửa chữa. Trong một số trường hợp, sửa chữa laptop có thể được hoàn tất trong vòng một ngày, trong khi đó, trong một số trường hợp khác, sửa chữa laptop có thể mất nhiều thời gian hơn để hoàn tất.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách shop đồ trẻ em quận 5

5. Tôi có thể yêu cầu sửa chữa laptop của mình qua mạng không?

Vâng, bạn có thể yêu cầu sửa chữa laptop của mình qua mạng. Nhưng bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp với nhà sửa chữa để được hỗ trợ nhanh nhất. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc các đánh giá của khách hàng trước khi yêu cầu sửa chữa qua mạng.


Xem thêm thông tin về Danh sách sửa laptop quận Phú Nhuận tại WikiPedia

Bạn hãy tra cứu thông tin chi tiết về Danh sách sửa laptop quận Phú Nhuận từ web Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/




source https://muarehon.vn/danh-sach-sua-laptop-quan-phu-nhuan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh