TẤM TẮC khen Top 20 quán ăn vặt Bình Thạnh (TP. HCM) cực ngon

Bài viết TẤM TẮC khen Top 20 quán ăn vặt Bình Thạnh (TP. HCM) cực ngon thuộc đề tài về Toplist HCM thời gian này đang được cực kỳ nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng MuaReHon xem qua bài viết TẤM TẮC khen Top 20 quán ăn vặt Bình Thạnh (TP. HCM) cực ngon trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài : “TẤM TẮC khen Top 20 quán ăn vặt Bình Thạnh (TP. HCM) cực ngon”

Đánh giá về TẤM TẮC khen Top 20 quán ăn vặt Bình Thạnh (TP. HCM) cực ngon


Xem nhanh
10 MÓN NGON NỔI TIẾNG QUẬN BÌNH THẠNH!!!
1. XE HOA XÔI 8 MÀU - 8 Phan Văn Hân, P19, Q Bình Thạnh
2. BÁNH MÌ PATE THỊT - 8 Phan Văn Hân, P19, Q Bình Thạnh
3. LẨU MẮM ĐIỆN BIÊN PHỦ - 197 Điện Biên Phủ, Q Bình Thạnh
4. QUÁN NƯỚNG HUGO- 503A Phạm Văn Đồng, P13, Q Bình Thạnh
5. BÁNH XÈO MỰC - 146B Vũ Tùng, P2, Q Bình Thạnh
6. BÁNH TRÁNG TRỘN DA HEO TRỨNG MUỐI - 240 Bùi Đình Túy, P12, Q Bình Thạnh
7. BÚN MẮM CHỊ YẾN - 61 Phan Văn Hân, P17, Q Bình Thạnh
8. BÁNH MÌ CÁ MÒI XÍU MẠI - 229/53 Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh
9. HỦ TIẾU XÁ XÍU GÀ KHÔ SỐT TERIYAKY - 169 Nguyễn Gia Trí (đường D2), P25, Q Bình Thạnh
10. BÁNH BÈO CHỢ BÀ CHIỂU - Đối diện 356 Bùi Hữu Nghĩa, P2, Q Bình Thạnh
--------------------------------------------------------------------------------------------
Theo dõi thêm các địa điểm vui chơi / giải trí / du lịch / ăn uống ngon - bổ - hấp dẫn - rẻ - hot - đẹp tại :
- Website : https://ift.tt/ucle6RF
- Facebook : https://ift.tt/tFKiYwS
- Group: https://ift.tt/bEeKkJo
- Instagram : https://ift.tt/6PFbWQv
- Liên hệ : 0919 808 968
- Email : lienhe@diadiemanuong.com

Ăn vặt Bình ThạnhHôm nay, chúng ta sẽ nói về chủ đề ẩm thực: bạn có thích ăn vặt không? Nếu có, bạn không thể bỏ qua bài viết này được. Ẩm thực là một dạng thức ăn đáp ứng cho việc ăn giữa các bữa ăn, thường là đóng gói, chế biến sẵn hoặc mặt hàng làm từ nguyên liệu tươi được đóng gói và ăn liền, được rất nhiều người trẻ yêu thích.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 0

Nhằm để giúp quý độc giả có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những địa chỉ ăn vặt ưng ý ở Bình Thạnh. Diachiamthuc.vn công ty chúng tôi đã tổng hợp danh sách Top 20 quán ăn vặt Bình Thạnh đa dạng món ngon Sài Gòn

  • 1 Top quán ăn vặt “mê hoặc” làm ta quên lối về ở Bình Thạnh
    • 1.1 Phá lấu Gia Định
    • 1.2 Ăn vặt vỉa hè Tí Tí
    • 1.3 Cơm trộn 2 cô
    • 1.4 Xôi gà Bà Chiểu
      • 1.4.1 Xôi gà Bà Chiểu có gì?
    • 1.5 Trà sữa chất
    • 1.6 Bánh bao chiên Hoàng Hoa Thám
    • 1.7 Bánh rán bà Vịnh
    • 1.8 Thế Giới tàu hũ – Hoàng Hoa Thám
    • 1.9 Bánh Bèo Sài Gòn
    • 1.10 Trà sữa Moon Tea
    • 1.11 Bánh mì Pew Pew
    • 1.12 Há cảo xíu mại Vạn Kiếp
    • 1.13 Bánh tráng Long An
    • 1.14 Phá Lấu Chiên Vũ Tùng
    • 1.15 Há cảo Nguyễn Văn Lạc
    • 1.16 Sushi nhí
    • 1.17 Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu
    • 1.18 Ăn vặt Ma – rốc
    • 1.19 Trứng gà lòng đào Cô béo
    • 1.20 Takoyaki Minh Đức
  • 2 Lời kết
  • 3 Những thắc mắc liên quan

Top quán ăn vặt “mê hoặc” làm ta quên lối về ở Bình Thạnh

Việt Nam được biết đến là đất nước có nền ẩm thực phong phú và phong phú. có khả năng kể đến như bánh mì thịt nướng, bánh khọt, nem rán… Những món ăn vặt này đã quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào? Thế nên hôm nay chúng mình sẽ mách cho các bạn những món ăn vặt “khó cưỡng” không chỉ của Việt Nam mà còn của các nước bạn, thông qua một thế giới ẩm thực thu nhỏ – Bình ThạnhHãy cùng Diachiamthuc.vn khám phá 20 quán ăn vặt tuyệt vời ở Bình Thạnh nhé!

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 1

Địa điểm ăn vặt: Các quán ăn vặt tại Bình Thạnh như quán phở, bánh mì, chè, kem, bánh tráng trộn, xôi, trà sữa, trà chanh, nước ép…
Giá cả: Các món ăn và đồ uống tại các quán ăn vặt ở Bình Thạnh nhìn chung khá bình dân
Không gian: Không gian của các quán ăn vặt ở Bình Thạnh, bao gồm cả không gian ngoài trời và trong nhà
Món ăn đặc trưng: Các món ăn đường phố và món ăn truyền thống đặc sản của vùng miền…
Đánh giá: Chất lượng, đáp ứng và không gian của các quán ăn vặt ở Bình Thạnh đa số được đánh giá cao

  GỢI Ý: Tổng hợp cụ thể danh sách Top nhà hàng Bình Thạnh bạn nên ghé qua

Xem thêm video cùng chủ đề : ĂN TẸT GA LIST 10 MÓN NGON ĐỈNH RẺ NỔI TIẾNG QUẬN BÌNH THẠNH | Địa điểm ăn uống

Mô tả video

10 MÓN NGON NỔI TIẾNG QUẬN BÌNH THẠNH!!!n1. XE HOA XÔI 8 MÀU – 8 Phan Văn Hân, P19, Q Bình Thạnhn2. BÁNH MÌ PATE THỊT – 8 Phan Văn Hân, P19, Q Bình Thạnhn3. LẨU MẮM ĐIỆN BIÊN PHỦ – 197 Điện Biên Phủ, Q Bình Thạnhn4. QUÁN NƯỚNG HUGO- 503A Phạm Văn Đồng, P13, Q Bình Thạnhn5. BÁNH XÈO MỰC – 146B Vũ Tùng, P2, Q Bình Thạnhn6. BÁNH TRÁNG TRỘN DA HEO TRỨNG MUỐI – 240 Bùi Đình Túy, P12, Q Bình Thạnhn7. BÚN MẮM CHỊ YẾN – 61 Phan Văn Hân, P17, Q Bình Thạnhn8. BÁNH MÌ CÁ MÒI XÍU MẠI – 229/53 Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnhn9. HỦ TIẾU XÁ XÍU GÀ KHÔ SỐT TERIYAKY – 169 Nguyễn Gia Trí (đường D2), P25, Q Bình Thạnhn10. BÁNH BÈO CHỢ BÀ CHIỂU – Đối diện 356 Bùi Hữu Nghĩa, P2, Q Bình Thạnhn——————————————————————————————–nTheo dõi thêm các địa điểm vui chơi / giải trí / du lịch / ăn uống ngon – bổ – hấp dẫn – rẻ – hot – đẹp tại :n- Website : https://ift.tt/4fFZhMa Facebook : https://ift.tt/MQlh5uL Group: https://ift.tt/bEeKkJo n- Instagram : https://ift.tt/4PiBUzr Liên hệ : 0919 808 968n- Email : lienhe@diadiemanuong.com

Phá lấu Gia Định

Mở đầu danh sách chính là món Phá lấu. Phá lấu là món ăn của dân tộc Tiều, nổi tiếng với mục đích “tiết kiệm”. Trong quá trình phát triển, nhiều thứ bổ sung đã được thêm vào món này để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đến với phá lấu Gia Định, bạn sẽ được trải nghiệm thưởng thức món phá lấu với nồi nước làm bằng quế chi, bát giác, đại hồi và tiểu hồi, hương vị béo nhẹ.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 2

Trong phần phá lấu, không thể bỏ qua những món ăn ngon như “thần thánh”. Quán đặt trong một ngõ rộng, dễ tìm kiếm, có chỗ để xe, nên khách hàng có thể yên tâm thưởng thức các món ăn. Sau hơn năm nay, phá lấu Gia Định đã có nhiều sự thay đổi nhằm phù hợp với khẩu vị của thực khách, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của mình.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 3

  • Địa chỉ: 195/17 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30
  • Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4,4/5

Ăn vặt vỉa hè Tí Tí

Cùng nằm trên con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh là một xe ăn vặt Bình ThạnhVỉa hè quen thuộc với những người dân thành phố bởi vị trí nằm trên một con đường lớn. Quán ẩm thực này khá giản dị với chỉ một vài chiếc ghế nhỏ nhỏ, bàn phục vụ được tạo ra bằng cách lắp cùng lúc. Khách hàng thường sẽ mua đi ăn, vì thế việc tìm kiếm quán cũng rất đơn giản. Địa điểm này còn nổi tiếng với bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuốn được cuốn sẵn.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 4

Đến măm thôi, bạn có thể đề nghị thêm khoai tây lắc phô mai theo ý muốn của mình. Chủ quán thân thiện, vui tính, không gian thoải mái, mát mẻ, menu phong phú và hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Giá cả rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Nếu thích uống nước ngọt, có thể xin thêm ít đường bỏ vào. Đây sẽ là nơi tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn nhỏ gọn với không gian vỉa hè.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 5

  • Địa chỉ: 246 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 7.000 VNĐ – 20.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4,2/5

Cơm trộn 2 cô

Cùng với Kpop, phim truyền hình, thời trang…, ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một số địa chỉ có món ăn Hàn Quốc tại Bình Thạnh. Với món ăn Hàn Quốc thường có một vị ngon giống vị người Việt, nên việc đồng nhận của mọi người càng trở nên dễ dàng hơn. Một trong những quán ăn Hàn Quốc tại Bình Thạnh mà bạn nên thử một lần đó là quán Cơm trộn 2 Cô.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 6

Không chỉ có món ăn ngon, vị trí này cũng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Quán được biết đến với các món kimbap, maki gà, mì cay, cơm chiên hải sản phổ biến với hương vị Hàn Quốc, đặc biệt là món cơm trộn tạo nên thương hiệu của địa chỉ này. Bát cơm trộn chứa đủ từ trứng, thịt, kim chi, rau củ đến tương Hàn, nóng hổi trộn đều đặn, được nhiều người ưa chuộng.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 7

Với độ quyến rũ tuyệt vời này, đến với quán Cơm trộn 2 Cô, bạn sẽ được thưởng thức tô cơm trộn đầy đặn, bắt mắt, giá thành cũng rất thấp. Tuy nhiên, quán có một điểm trừ là không gian quán hơi hẹp. Nhưng, với cách bố trí tinh tế của chủ quán, bạn sẽ có một buổi ăn uống thoải mái hơn.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 8

  • Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0772900552
  • Đánh giá: 4/5

  ĐỌC THÊM: MÁCH NHỎ Top 20 quán cafe Bình Thạnh (TP. HCM) dành cho team “sống ảo”

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán lẩu ếch TPHCM

Xôi gà Bà Chiểu

Việc tìm đến quán xôi gà Bà Chiểu không phải là dễ dàng vì nó nằm ở nơi khuất. Bạn cần phải đến khu ngã tư Vũ Tùng – Bùi Hữu Nghĩa và tìm thấy một chiếc xe bán sữa đậu nành ở gần. Quán xôi gà Bà Chiểu là một trong những quán ăn vặt Bình Thạnh được nhiều bạn trẻ yêu thích và được đặt trên nhiều bảng xếp hàng. Quán có tuổi đời khá lâu nên có nhiều người ghé đến.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 9

Xôi gà Bà Chiểu có gì?

Ở Bà Chiểu, họ bán 3 loại xôi khác nhau là xôi gà, xôi thịt xá xíu và xôi vò. Đều được bổ sung thịt, rưới thêm nước sốt để nâng cao hương vị. Xôi gà được chế biến từ ruốc và một miếng thịt gà to chiên giòn. Quán thường lựa chọn thịt đùi để tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó chiên giòn để ăn ngon hết sảy. Một chiếc đùi gà to chà bá ăn kèm với xôi có thể giúp bổ sung hương vị ngon không cưỡng nổi.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 10

Xôi thịt là món ăn được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt ngọt cực hấp dẫn. Những miếng ruốc và thịt xá xíu được rưới sốt bình thường đều mềm và thơm. Miếng thịt heo chắc, thịt nạc nhưng không bị khô, được thái thành từng lát nhỏ để phục vụ. Gần đây, các quán đã có thêm xôi vò dẻo, vàng ươm. Khác với các loại xôi khác được làm từ loại gạo nếp dẻo, xôi vò sử dụng hạt tơi nên ăn cũng rất dẻo và thơm. Tuy nhiên, xôi vò không có các topping khác, nếu muốn ăn kèm thịt xá xíu thì cần mua thêm.

  • Địa chỉ: 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 28.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0932066452
  • Đánh giá: 3,8/5

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách dịch vụ diệt mối quận 1

Trà sữa chất

Mừng nghe đến tên của nó thì đã biết nó có phong cách cực độc. Nằm ở ngay góc đường dưới căn hộ Thanh Đa, quán trà sữa này được các cư dân địa phương ưa thích. Không chỉ có trà sữa, quán còn có các loại đồ uống khác như trà hồng, trà vải, trà đào,…

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 11

Thực khách bất ngờ khi đến quán là về các topping được làm ngon và được thay đổi thường xuyên. Khác với điều đó, không gian trong quán chỉ là một vỉa hè với chỉ một số bàn ghế nhựa, nên thực khách thường đến đây chủ yếu với mục đích take-away.

  • Địa chỉ: 035 Lô L, Cư Xá Thanh Đa, P.27, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 30.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 3,6/5

Bánh bao chiên Hoàng Hoa Thám

Ai yêu ngoại hình đẹp cũng không thích món chắc bởi vì nó thường chứa nhiều tinh bột. Tuy nhiên, khi muốn thưởng thức thì cũng nên thử qua bánh bao chiên Hoàng Hoa Thám. Bánh có mùi thơm phức, ngon miệng và rẻ tiền, lúc nào cũng nóng giòn.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 12

Chú làm bánh điệu nghệ thật nhanh và chắc chắn, các công đoạn đều thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác. Khi nhìn thấy các bánh trong chảo dầu, đều rất xinh đẹp. Với những ngày mưa và tiết trời lạnh, ăn một miếng bánh bao chiên Hoàng Hoa Thám, bên ngoài giòn bên trong mềm, đều thật ngon. Giá thành cũng hợp lý, nhưng không nên ăn thường xuyên vì có thể dễ bị ngấy.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 13

  • Địa chỉ: 20 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Quận Bình Thạnhh, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 5.000 VNĐ – 10.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 5/5

  GỢI Ý: Đọc ngay Top quán cafe Bình Thạnh siêu đẹp

Bánh rán bà Vịnh

Quán bánh rán của bà Vịnh ở trong một con hẻm nhỏ và không có bảng hiệu nên khá khó tìm. Bánh rán tại đây có hình nhỏ nhắn xin phép xắn, tròn ủm được bao bởi lớp mè bên ngoài, vỏ bánh mỏng giòn rụm vì có mè. Có 2 loại bánh là vị ngọt và vị mặn thơm ngon nên ăn cực kỳ bùi.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 14

Nhân bánh khoảng cỡ tầm viên bi có thịt và mộc nhĩ làm thành phần chính, còn nhân bánh ngọt là đậu xanh, khoai môn. Khối lượng nhân vừa phải nên rất thích hợp với thực khách đến mua về ăn. Nhưng, vì số lượng bánh không nhiều nên bạn nên đặt trước qua điện thoại để đảm bảo có thể sở hữu món bánh nhâm nhi này trong mùa mưa.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 15

  • Địa chỉ: 32/3 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00 
  • Mức giá tham khảo: 3.000 VNĐ – 15.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0906866677
  • Đánh giá: 5/5

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách shop đồ thể thao TPHCM

Thế Giới tàu hũ – Hoàng Hoa Thám

Quán ăn vặt nằm trên đường Hoàng Hoa Thám được nhiều bạn trẻ lựa chọn thường xuyên. Khi đến đây, bạn sẽ trải nghiệm món ăn giản dị nhưng được nâng cấp lên tính tế và đẹp mắt hơn. Tàu Hũ là một trong những món đặc trưng của quán được chế biến theo tinh tế.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 16

Quán cung cấp nhiều loại món tàu hũ như thập cẩm, hạt sen, khoai môn, tàu hũ sương sáo, tàu hũ bánh flan, tàu hũ đậu đỏ. Mỗi khẩu vị đều có thể lựa chọn được món phù hợp với bản thân. Giá cả hợp lý và phải chăng, chỉ tầm khoảng 20.000 VNĐ mỗi phần đã bao gồm nhiều topping. Không gian quán sạch sẽ, đặc biệt là thường có những món đậu hũ độc, lạ mà ít quán có thể cung cấp được.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 17

Quán cung cấp phương thức chuyển khoản để giúp những người quên mang tiền mặt. Ngoài ra, cũng có những món ăn độc đáo, nhưng cũng có thể làm không quen với một số bạn. Ví dụ như Tàu hũ sâm dứa. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi order.

  • Địa chỉ: 58C, Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 
  • Mức giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 44.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0868919181
  • Đánh giá: 4,3/5

Bánh Bèo Sài Gòn

Bánh bèo là một món ăn nổi tiếng của người dân miền Trung. Tại Sài Gòn, những người trẻ thường thích chọn món ăn vặt này ở Bình Thạnh. Thực sự nói đến, ở các quán khác thì số lượng món ăn nổi bật chỉ đếm được bằng đầu ngón tay, nhưng những món ở đây lại khác. Hầu hết mọi món ăn ở đây đều được đánh giá rất cao.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 18

Bánh bèo cốt dừa ở đây vô cùng béo, thơm ngậy. Vỏ bánh ít trần dẻo và cực kỳ ngon khi ăn. Bánh Flan cũng không kém phần, mềm mịn, ngậy béo được đổ trong chiếc chén nho nhỏ. Đặc biệt là nước mắm của đây rất vừa miệng và hợp với những loại bánh. Quán nổi tiếng nữa với món chè thạch đậu xanh cốt dừa.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 19

Món đồ đầy hấp dẫn chờ đợi bạn khám phá. Bánh được gói đẹp mắt, chủ quán phục vụ nhiệt tình, không gian sạch sẽ. Đây là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với Bình Thạnh.

  • Địa chỉ: 130 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 5.000 VNĐ – 20.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4,2/5

  ĐỌC THÊM: Không thể bỏ lỡ TOP 20 món ngon Bình Thạnh (TP. HCM)

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách massage trị liệu quận 10

Trà sữa Moon Tea

Trà sữa là một loại thức uống thường xuyên được yêu thích bởi các bạn trẻ. Bất cứ ai là fan của kem cheese đều không thể bỏ qua quán này. Quán ẩm thực này ẩm thực theo phong cách nhà làm nên không được nổi tiếng như các quán trà sữa khác. Tuy nhiên, sạch sẽ và an toàn, khách hàng có thể được nhìn thấy cách pha chế ở quầy pha chế bên ngoài.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 20

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 21

  • Địa chỉ: 41 Huỳnh Tịnh Của, P.19, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30 
  • Mức giá tham khảo: 12.000 VNĐ – 25.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 5/5

Bánh mì Pew Pew

Tiệm bánh mì Pewpew do streamer Pewpew sáng lập – một BLV game chuyên nghiệp. Quán đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường trong một thời gian khá dài. Nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận, sạch sẽ và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về vệ sinh. Đặc biệt là, bánh mì của Pewpew sẽ được cắt bỏ 2 phần “cùi” ở 2 đầu.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 22

Cắn phát đầu tiên là thịt và rau đã được cung cấp. Bánh mì mang lại 9 hương vị phong phú như: truyền thống, thâp cẩm, trứng ốp la, xá xíu, heo quay, gà cay, gà xì dầu, bò tiêu đen, chả cá. Ngoài bánh mì, còn có bò kho và cà ri gà. Nước uống là Coca Cola tươi. Coca ở đây giống như trong các quán gà rán, họ mới bắt đầu pha chế, nên thức uống có vị đậm đà hơn.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 23

Vị bánh đặc biệt, được nêm nếm cho phù hợp với mọi độ tuổi. Tuy nhiên, bạn nên dặn dò nhân viên kỹ trước khi mua bánh để hưởng ứng bữa ăn tốt nhất. Nhiều lựa chọn sẽ có sẵn cho khách hàng, đặc biệt là trong mùa lễ, tết.

  • Địa chỉ: 84 Đường D5, P. 25, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30 
  • Mức giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 35.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0931168178
  • Fanpage: https://ift.tt/DR75Kwe
  • Đánh giá: 4/5

  GỢI Ý: LỪNG DANH Top 11 quán ăn sáng Bình Thạnh (TP. HCM) ngon nhất

Há cảo xíu mại Vạn Kiếp

Quán há cảo nhỏ ở góc đường Phan Xích Long – Vạn Kiếp luôn luôn đón khách. Hàng hóa lại phong phú với sự lựa chọn từ bắp, hẹ, xíu mại, nhân tôm thịt đến há cảo chiên. Thực khách cũng có thể thấy rằng món ăn ngon lại có giá cả phải chăng với khoảng 3.000/viên.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 24

Không nhỏ hơn những món há cảo – xíu mại, bánh xếp, bánh hẹ… thường được bán lẻ ở các trà quán hay cửa hàng truyền thống, họ được hấp chung trong một cái nồi lớn. Kích cỡ được thu nhỏ để có thể bán được thường xuyên hơn chứ không chỉ là 2 hay 4 viên như thường thấy.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 25

Nếu bạn là lần đầu tiên đến đây, hãy thử đặt một đĩa thập cẩm để thử nghiệm những hương vị khác nhau của đồ ăn, và để tìm ra những hương vị yêu thích để dùng cho lần ghé thăm sau. Há cảo ở đây được phục vụ cùng với cả rau răm, hành phi và nước tương pha giấm chua thanh. Điều này làm cho hình thái của đồ ăn khác với nguyên bản, nhưng không kém ngon và hấp dẫn.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 26

  • Địa chỉ: Xe Đẩy Góc Phan Xích Long & Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 20.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4/5

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách shop đồ ăn thú cưng quận 6

Bánh tráng Long An

Quán bánh hơi khá khó tìm đến, nhưng nằm đối diện với trường Đại học Văn Lang. Chất lượng của bánh tráng ở đây có thể đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Khi nhìn qua bên ngoài, phải nói là rất sạch sẽ, các nguyên liệu để ngăn nắp cũng được lập trình gọn gàng. Cô chủ cũng rất nhiệt tình, lích ự và chu đóa. Món ngon nhất mà nên thử ở đây chính là bánh tráng tôm.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 27

Món ăn này đặc biệt bởi vì chủ quán đã thêm vào một bịch tôm ngon vừa miệng. Bên cạnh đó, Bánh tráng Long An ở đây còn có thêm rau răm và xoài (thường là bánh trộn hoặc bánh tráng gánh). Ngoài ra, còn có bao tay để trộn cùng, thực khách sẽ cảm thấy rất yên tâm và thoải mái ở quán.

  • Địa chỉ: 274/16B Nguyễn Văn Đậu, P.11, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30 
  • Mức giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 22.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0778776963
  • Fanpage: https://ift.tt/zLfJDnK
  • Đánh giá: 4,2/5

Phá Lấu Chiên Vũ Tùng

Đường Vũ Tùng là nơi có xe đẩy vỉa hè. Không kể lúc nào, quán này luôn đông khách. Pha lấu ở đây được chiên lên rất lạ, vị ngon và xào me rất đậm đà. Thêm vào đó, còn có rau muốn để ăn với vị nước lèo thơm mùi ẩm thực ngũ vị. Giá cả của pha lấu ở đây khá phù hợp với túi tiền của thường xuyên người.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 28

Tại đây, phá lấu được ăn kèm với bánh mì hoặc mì sợi. Nội tạng được làm sạch sẽ, giòn và mềm, không bị tanh. Điều đặc biệt nhất ở đây không phải là tên quán, mà là nước phá lấu. Màu nước đặc biệt thật sự tuyệt vời, béo tột đỉnh, vị ngọt ngọt của nước cốt dừa làm cho bạn không thể nào quên được.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 29

  • Địa chỉ: 90 Vũ Tùng, P. 2, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00 
  • Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 20.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4/5

  ĐỌC THÊM: MÁCH BẠN TOP 20+ Quán Nhậu Bình Thạnh Nhất Định Phải Thử

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán cơm ngon TPHCM

Há cảo Nguyễn Văn Lạc

Há cảo được sản xuất tại Triều Tiên và được đưa về Việt Nam sau đó. Nhưng nó đã được chỉnh sửa để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Không có quá nhiều dầu mỡ, thoải mái khi ăn, cảm thấy ngon miệng và không cảm thấy no. Nhờ những đặc điểm đó, bánh Há cảo trở thành món ăn vặt phổ biến trên toàn quốc, đặc biệt là ở Bình Thạnh. Quán này là sự lựa chọn hợp lý cho những người thích ăn Há cảo và dimsum.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 30

Quán cung cấp há cảo 13 món với một loại hương vị, gói và đặc trưng riêng biệt. Lớp vỏ bọc bao gồm bột mì, bột năng, bột năng, khi hấp chín có màu trắng đục và mềm dai. Nhân bánh có thể thay đổi thành phần như thịt, tôm, rau, củ, quả, nước sôi, mỡ, hành. Quán có kiểu vỉa hè nên bạn có thể mua mang đi hoặc ở lại tùy theo ý thích.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 31

  • Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Lac, P.19, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 19:00 
  • Mức giá tham khảo: 22.000 VNĐ – 30.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0906385018
  • Đánh giá: 4,2/5

Sushi nhí

Những người yêu thích món ăn Nhật cần phải chú ý khi ăn ở quán, có thể sẽ làm họ “u mê”. Menu của quán đa dạng với nhiều món như: sushi lươn, tonkatsu, cá trứng nướng. Không gian của quán rất đẹp, trang trí cẩn thận và gợi cảm giác thoải mái, sạch sẽ. Nhân viên tận tâm, nhanh nhẹn.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 32

Phong cách phục vụ từ nhân viên lái xe cho đến bạn bồi bàn và thu ngân đều được xem là chuyên nghiệp, lịch sự và thân thiện. Nhưng điểm trừ là quán luôn bị đông khách nên bạn phải đặt bàn trước. Nhiều lúc bạn đã đặt bàn trước nhưng vẫn phải chờ đợi. Nên khi đến Bình Thạnh bạn nên ghé thăm quán để thử nhé.

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, P.19, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 22:30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0903125359
  • Đánh giá: 4,4/5

Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu

Bánh xèo tôm nhảy là một trong những món ăn đặc trưng của đất võ Bình Định. Nó đại diện cho sự giao hòa trong phong cách ẩm thực của ba miền Bắc, Trung, Nam rất nổi bật. Từ bánh tráng mềm dai đặc trưng của vùng hải Nam Trung Bộ, cho đến các loại rau tươi, rau thơm, rau cải và cải mầm để kèm theo.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 33

Không thể bỏ qua sự có mặt của sản phẩm xoài xanh thái lát khi đến với quán ăn này. Bánh xèo của quán chiên giòn rụm nên rất thơm ngon. Các loại bánh xèo như bánh xèo thịt bò, bánh xèo tôm nhảy, bánh xèo mực tươi được phục vụ với bánh tráng, đặc biệt là nước chấm ngọt giữ ấm cũng như tạo nên nét riêng cho quán này.

Banh xeo tom nh%C3%A9y Thanh Dieu Binh Thanh

  • Địa chỉ: 52 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 16.000 VNĐ – 25.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0917508798
  • Fanpage: https://ift.tt/jGDKfUZ
  • Đánh giá: 3,9/5

  GỢI Ý: TOP #20 món ăn trưa Bình Thạnh NGON QUÁ XÁ!

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán ốc bình dân quận 6

Ăn vặt Ma – rốc

Quán ăn nằm ngay khu bờ kè, ẩm thực thoáng và mát mẻ, được trang trí theo phong cách tuổi Teen phù hợp với đối tượng học sinh – sinh viên. Quán cung cấp rất nhiều món ăn vặt từ đồ chiên, bánh flan, trà sữa để bữa ăn phù hợp với nhiều đối tượng. Bánh flan của quán khá ngon, có thường xuyên loại và vị, ăn vào cảm giác béo mịn, tan trong miệng.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 35

Chủ quán ở đây rất vui vẻ và nhiệt tình, giá cả hợp lý. Khi bạn đi ra quán ăn vặt Ma – rốc chém gió với những người bạn của mình sau một ngày học mệt mỏi thì có lẽ không còn điều tuyệt vời hơn. Nếu có cơ hội thì hãy thử một lần nhé!

  • Địa chỉ: 801/85 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00 
  • Mức giá tham khảo: 5.000 VNĐ – 12.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0917508798
  • Đánh giá: 4,3/5

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách massage khỏe quận 3

Trứng gà lòng đào Cô béo

Tiếp theo trong danh sách, Diachiamthuc.vn xin giới thiệu với các bạn món trứng lòng đào Cô Béo. Món ăn này rất độc đáo và mang nét đặc trưng của quán. Khi ăn, trứng cút, trứng gà lòng đào có vị mềm béo, tan trong miệng, và gây cảm giác mlem mlem. Không những thế, trứng lòng đào còn tốt cho sức khỏe vì nó không bị chín quá nhiều.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 36

Nếu bạn muốn ăn nhưng lại sợ tăng cân thì không cần lo lắng, một quả trứng lòng đào chỉ có 78 calo và 5,3 g chất béo, trong đó 1,6 g là chất béo bão hòa vô cùng thích hợp để ăn nhẹ. Muối chấm ở đây cũng khá ngon, nêm nếm rất vừa vị và dễ ăn. Các bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt khác như yaourt, bánh flan…

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 37

  • Địa chỉ: Hẻm 181B Bạch Đằng, P.15, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 23:00 
  • Mức giá tham khảo: 6.000 VNĐ – 25.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0966666237
  • Đánh giá: 4,2/5

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách dịch vụ diệt mối quận 5

Takoyaki Minh Đức

Takoyaki Minh Đức đã trở thành món ăn của tín đồ ẩm thực Nhật Bản quen thuộc với người dân Bình Thạnh. Đây là một loại bánh nhẹ được làm bởi bột mì với nhân bạch tuộc và được nướng trong chảo takoyaki đặc trưng có hình cầu.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 38

Nhân bánh là món ngon được làm bằng bạch tuộc băm hoặc thái hạt lựu (hoặc phô mai) có thể được kết hợp thêm với nhiều thứ khác và những gia vị. Bên cạnh đó, sốt được dùng để làm nên hương vị của nhân bánh cũng phụ thuộc vào công thức chế biến.

Danh sach quan an vat quan Binh Thanh 39

Quán của chúng tôi được biểu tượng bởi sự khác biệt của bánh, nước sốt với mỗi chiếc bánh được đặt riêng, không xịt mà vẫn giữ được độ giòn và không bị nhão. Món Takoyaki của chúng tôi được đánh giá là tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 236 Phan Văn Trị, P.11, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00
  • Giá Tham khảo: 20.000 VNĐ – 100.000 VNĐ
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Đánh giá: 4,8/5

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách shop bán đầm đẹp quận 9

Lời kết

Sài Gòn có đặc sản không? Đáp là có! Lịch sử đã cho Sài Gòn một thứ đặc sản độc đáo không thể mang đi, không thể trao tặng, nhưng lại là thứ không thể quên, gợi nhớ: ăn vặt. Sở thích ăn vặt, thưởng thức thực phẩm trên vỉa hè, trong các quán nhỏ trên đường phố đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Sài Gòn. Thường xuyên các du khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch sẽ bị thu hút bởi những quán ăn vặt trên đường phố.

Trên đây Diachiamthuc.vn đã mách cho bạn 20 quán ăn vặt Bình ThạnhKhi đến vùng đất này, bạn không thể bỏ qua cơ hội lựa chọn cho mình một quán ăn vặt lý tưởng. Nếu bạn nghĩ rằng bài viết này chưa đề cập đến một địa điểm nào đó, hãy liên lạc với Diachiamthuc.vn qua số điện thoại hoặc comment dưới bài viết. Chúc các bạn có khả năng lựa chọn cho mình quán ăn vặt phù hợp nhất.

  THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT QUÁN ĂN NGON SÀI GÒN:

✪ Top #8 quán chè Sài Gòn ngon xứng danh địa điểm ĂN VẶT!

✪ Top #12 cửa hàng Beefsteak Sài Gòn – TP. HCM ngon nhất

✪ Quán ăn vặt gần đây: #25 địa chỉ NGON, có giao hàng TP. HCM

  DIACHIAMTHUC.VN GỢI Ý:

✪ Quán nướng gần đây: Top 25 quán ngon-bổ-rẻ nhất tại TP. HCM

✪ Bật mí top những cửa hàng hải sản TP HCM ngon quên lối về

✪ Ghé ngay TOP 20 quán buffet Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ

Những thắc mắc liên quan

Vì sao nên thưởng thức món ăn vặt Bình Thạnh?

Bình Thạnh là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn vặt đặc sản. Từ những món ăn vặt mặn cho đến những món ăn vặt ngọt, từng món đều được gói gọn trong những hương vị ngon miệng. Hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Diachiamthuc.vn ơi, đâu là những địa chỉ ăn vặt Bình Thạnh có giá cả phải chăng vậy?

Tổng quan, các điểm đến được công ty chúng tôi liệt kê ở trên đều đắt giá hợp lý và đáng tin cậy, rất thích hợp với đối tượng học sinh và sinh viên.

Những địa chỉ trên có khó tìm không Diachiamthuc?

Diachiamthuc.vn cung cấp cho bạn các chi tiết địa chỉ và thông tin khác, giúp bạn dễ dàng theo dõi.

dalatcogihot.com Tháng Tư 17, 2023

Đánh giá bài viết này

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán trà sữa quận 3

Những câu hỏi thường gặp

Tôi có thể biết danh sách các quán ăn vặt ở quận Bình Thạnh không?

Có thể. Bạn có thể tham khảo danh sách các quán ăn vặt ở quận Bình Thạnh tại: Đây.

✅ Mọi người cũng xem : cách tải nhạc trên youtube

Các quán ăn vặt ở quận Bình Thạnh có ngon không?

Các quán ăn vặt ở quận Bình Thạnh đều có chất lượng tốt và hài lòng những khách hàng đã đến thăm. Để được đánh giá chính xác, bạn có thể đọc các nhận xét của khách hàng trên các trang web đánh giá.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán chay quận 8

Quán ăn vặt ở quận Bình Thạnh có giá rẻ không?

Các quán ăn vặt ở quận Bình Thạnh đều có giá tốt và hợp lý so với chất lượng và phong cách phục vụ của chúng. Bạn có thể xem các khuyến mãi và giá tốt nhất tại: Đây.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách tiệm giặt ủi quận 8

Bạn có thể cho tôi biết các quán ăn vặt ở quận Bình Thạnh đã được đánh giá cao không?

Có thể. Bạn có thể xem danh sách các quán ăn vặt quận Bình Thạnh đã được đánh giá cao nhất tại: Đây.


Tra cứu tin tức về Danh sách quán ăn vặt quận Bình Thạnh tại WikiPedia

Bạn có thể xem thêm thông tin về Danh sách quán ăn vặt quận Bình Thạnh từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/




source https://muarehon.vn/danh-sach-quan-an-vat-quan-binh-thanh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh