Top 12 Quán nướng ngon nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn

Bài viết Top 12 Quán nướng ngon nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn thuộc đề tài về Toplist Sài Thành bây giờ đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng MuaReHon đọc thêm thông tin Top 12 Quán nướng ngon nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung : “Top 12 Quán nướng ngon nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn”

Đánh giá về Top 12 Quán nướng ngon nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn


Xem nhanh

Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 0 42152 0 Báo lỗi

Quận Gò Vấp, TP. HCM là trung tâm ăn uống ẩm thực phong phú, đa dạng, tập trung rất thường xuyên quán ăn ngon, hấp dẫn. Trong đó không thể không kể đến những quán đồ … xem thêm…Nếu bạn là một người yêu thích những món nướng thơm ngon, hấp dẫn thì hãy khám phá những quán nướng nổi tiếng nhất ở quận Gò Vấp. Đây đã là những thương hiệu được nhiều người biết đến và đánh giá cao qua nhiều năm. Bạn sẽ được tận hưởng một bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn và ổn định về chất lượng phục vụ. Toplist xin giới thiệu tới mọi người những quán nướng ngon nổi tiếng nhất quận Gò Vấp, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

  1. GoGi HouseNổi tiếng với những món ăn phong cách nướng Hàn Quốc đặc trưng và hơi thở ‘Xứ sở Kim Chi’ rõ nét, nhà hàng còn tạo dáng một không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự êm dịu và ấm cúng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có diện tích rộng rãi với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, tạo cho người đến một cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã ở các con phố của thành phố Seoul, Hàn Quốc.

    Lựa chọn trong menu vô cùng phong phú của GoGi HouseKhông thể bỏ qua món ăn Thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng với hương vị tươi ngon và nước sốt đậm đà. Sốt chấm thịt cũng rất đặc biệt, mang đậm chuẩn vị Hàn Quốc, sốt chấm cay nồng hòa quyện giữa tương đậu và tương ớt. Để có một cuốn thịt thơm ngon, hoàn hảo thì bạn cần phải ăn kèm với kim chi, xà lách xoăn và dưa leo.

    Khi đến GoGi House, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đặc sắc như: Ba chỉ heo sốt GoGi, Gáy heo sốt tare cay, Má heo tươi sốt tare, Đùi gà phi lê sốt bào ngư, Ba chỉ bò mỹ cuộn sốt GoGi, Sườn heo đế vương sốt karubi, Bạch tuộc baby sốt karubi cay, Dẻ sườn bò mỹ sốt dầu mè,… Ngoài ra, GoGi House còn có những món lẩu thơm ngon như Lẩu Bulgogi, lẩu kim chi hay lẩu quân đội. Không thể bỏ qua những món ăn đặc sản của Hàn Quốc nữa như mì đen, mì lạnh, cơm trộn, canh kimchi,… Khi đến GoGi House, bạn sẽ có những trải nghiệm bồi bổ về ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Quang Trung 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM – 028 7300 1374
    • TTTM Emart 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM – 028 7300 1985
    • Lottemart 18 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM – 028 7300 2065
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM – 028 7300 7387

    Điện thoại:

    Email:

    Website:

    Fanpage:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 1> Không gian sang trọng, hiện đại nhưng rất thoải mái và ấm cúng
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 2> GoGi House chú trọng đáp ứng phong phú nhiều loại thịt nướng chất lượng
  2. King BBQCửa hàng Lẩu nướng King BBQ được mệnh danh là “Vua nướng” Hàn Quốc. Đến đây, thực khách được trải nghiệm những món ăn làm theo vị chuẩn của Hàn Quốc, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Bí quyết của King BBQ Buffet nằm ở nước sốt tẩm ướp theo công thức bí truyền, được thực hiện bởi bếp trưởng Park Sung Min có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc chế biến. Không gian nhà hàng rộng rãi, cách bày trí ấm cúng, trang thiết bị, nội thất hiện đại. Thiết kế từ màu sắc đến những chi tiết trang trí đều đặn giữ được chất xứ sở Kim Chi, rất tinh tế và sang trọng.

    Menu King BBQ có hơn 200 món ăn đa dạng, được chế biến theo vị Hàn Quốc, kết hợp trong Combo Buffet và Set ăn hấp dẫn. Khách hàng có nhiều lựa chọn về mức giá. Các món ăn được chọn trong Set đã được quy định sẵn. Những món nổi bật của King BBQ là thịt bò, thịt heo, thịt gà và hải sản nướng.

    Món ăn được bày trí một cách cuốn hút, đẹp mắt. Các nguyên liệu cũng có chất lượng tốt, an toàn, giúp cho thực khách có một bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Để thêm làm phần lôi cuốn cho bữa tiệc, đừng bỏ qua những món lẩu có hương vị đậm đặc ở đây. Những món lẩu nổi tiếng nhất chắc chắn là lẩu bò, với nước dùng được hầm từ xương bò và các loại nguyên liệu đặc biệt. Thịt bò trong món lẩu này được chọn lựa là thịt bò Mỹ, thơm ngon, mềm mại, ngọt và rất bổ dưỡng.

    Mùi thơm dịu nhẹ và vị ngọt tự nhiên của thịt bò khi kết hợp với các loại nấm hoà quyện cùng nước lẩu và nước sốt đặc trưng riêng có của nhà hàng tạo ra một hương vị không đâu có được. Tại King BBQKhách hàng khi đến với nhà hàng Hàn Quốc của chúng tôi sẽ được phục vụ cẩn thận, chu đáo và vui vẻ. Nhân viên làm việc tận tình, chuyên nghiệp để khách hàng cảm nhận được sự tốt nhất. Tất cả những điều này đã tạo nên một nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng và có thể giữ lại trong lòng khách hàng sau khi đi một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Phan Văn Trị 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM – 028 3588 8098
    • TTTM Vincom Quang trung 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM – 028 3894 5299

    Điện thoại:

    Email:

    Website:

    Fanpage:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 3> Không gian nhà hàng rộng rãi, cách bày trí ấm cúng và rất sang trọng
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 4> Món ăn được bày trí vô cùng cuốn hút, đẹp mắt.
  3. Luôn nằm trong top các quán nướng vỉa hè Sài Gòn đứng đầu về độ thường nhật, Panda BBQ – Quán Thịt Nướng Đà LạtKể từ khi ra đời, Panda BBQ đã trở thành một điểm ăn thịt nướng nổi tiếng, của những ai đã biết đến. Giờ đây, Panda BBQ đã mở chi nhánh tại hầu hết các khu vực trung tâm thành phố, cho phép bạn thưởng thức các món nướng yêu thích dễ dàng hơn.

    Panda BBQ – Quán Thịt Nướng Đà LạtPanda BBQ – Quán Thịt Nướng Đà Lạt là nơi bán được giới trẻ yêu thích với hầu hết các món nướng như thịt xiên, mực, bạch tuộc, ba rọi, thịt bò, chân gà, sườn nướng… Than hoa được sử dụng để nướng giúp thịt chín nhanh nhưng có mùi hơi ám, tạo điều bình thường trong quán vỉa hè có giá rẻ. Đồ ăn kèm cũng đa dạng như xà lách, dưa leo, cà rốt và xoài bào sợi, để cùng thịt nướng. Quán cũng nổi tiếng với món nước sốt muối ớt xanh ngon thần thánh. Sự đa dạng của hệ thống món ăn và những phản hồi tích cực từ khách hàng đã giúp quán đạt được vị trí vững chắc trong lòng người yêu ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 364 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại:

    Fanpage:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 5> Panda BBQ – Quán Thịt Nướng Đà Lạt
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 6> Panda BBQ – Quán Thịt Nướng Đà Lạt
  4. cửa hàng Buffet nướng & lẩu Nhật Bản Sumo YakinikuSumo BBQ là nơi lý tưởng cho những thực khách ưa thích mô hình ẩm thực nướng lẩu và quan trọng hơn hết là chất lượng của danh mục đồ ăn. Đây là nơi giới thiệu nghệ thuật nướng, lẩu độc đáo với không gian sang trọng và tinh tế, tạo nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp tại Việt Nam.

    Bữa tiệc nướng lẩu Sumo YakinikuÐể tạo ra hương vị đậm đà của Nhật Bản, cửa hàng cung cấp hàng trăm món ăn đa dạng và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Những nguyên liệu được dùng là những nguyên liệu cao cấp nhất và được tẩm ướp kỹ càng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn Buffet Premium bao gồm các loại hải sản tổng hợp, bò Wagyu ướp Shabu, bò Wagyu ướp Yaki Suki và Steak bò Wagyu.

    Sumo Yakiniku là nơi cung cấp dịch vụ buffet đa dạng với những món ăn đa dạng như Cá chích Hokkaido nướng muối, cơm hộp lươn, mì, lẩu Sumo, Miso, Lườn cá hồi Hokkaido, Sushi, sashimi, mì Odon, ramen, bánh xèo Nhật, salad ong biển trứng muối… Đặc biệt là cửa hàng sử dụng công nghệ nướng không khói hiện đại của Nhật, giúp giữ hương vị thơm ngon của các món ăn. Không những vậy, cửa hàng còn chu đáo phục vụ thực khách với những loại đồ uống và tráng miệng phong phú. Tất cả các món ăn đều được phục vụ nhẹ nhàng bởi nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Website:

    Facebook:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 7> Bữa tiệc nướng lẩu Sumo BBQ Buffet với menu vô cùng phong phú với hàng trăm món ăn đặc sắc đậm vị Nhật Bản.
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 8> Không gian cửa hàng rất sang trọng và tinh tế
  5. Tasaki BBQĐến với cửa hàng, quý khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa của Nhật Bản trong không gian sang trọng, ấm cúng. Thiết kế cửa hàng tối ưu hóa sự hiện đại nhưng vẫn giữ được tính truyền thống của văn hóa Nhật. Ngoài các món ăn ngon mắm, cảm nhận được sự đẹp của không gian luôn là một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên cũng sẽ khiến quý khách cảm nhận được phong cách đậm chất Nhật Bản.

    Nhân viên của Tasaki BBQ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái khi đến nơi đây. Với hơn 200 món ăn phong phú, chế biến bởi bếp trưởng người Nhật có hơn 40 năm kinh nghiệm, món thịt bò Wagyu đắt tiền nổi tiếng nhất. Thịt được ướp sốt ngon mềm, vân mỡ đan xen đều giữa thịt và gân đem lại vị ngọt đậm đà, giòn giòn, hương thơm béo ngậy.

    Hương vị thịt tươi ngon, hảo hạng được ướp sốt độc đáo, nướng Yakiniku trên than lửa hồng thơm phức và quyến rũ vô cùng. Tại đây, menu đồ nướng vô cùng đa dạng, thực khách có thể thưởng thức các món ngon được tẩm ướp bằng các loại sốt nướng đặc trưng của Nhật Bản như Sốt Miso sóng sánh cay nồng, sốt Shio thơm mùi đậu nành thanh mát, sốt Tare đậm đà vừa cay vừa chua vừa ngọt phảng phất hương vị trái cây,… Đến với Tasaki BBQKhách tham quan cũng không thể bỏ qua những món lẩu thơm ngon, đậm vị như Lẩu Sukiyaki, lẩu shabu, lẩu tomato. Họ có thể thỏa sức lựa chọn mọi loại salad, đồ ăn kèm chuẩn Nhật như bánh xèo, gà chiên, súp, cơm thố đá,…. và cuối cùng là hoa quả tráng miệng ngọt mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Website:

    Fanpage:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 9> Hương vị thịt tươi ngon, hảo hạng được ướp sốt độc đáo, nướng Yakiniku trên than lửa hồng thơm phức và quyến rũ vô cùng
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 10> Thực khách cũng không thể bỏ qua những món lẩu thơm ngon, đậm vị
  6. Lò Đất BBQនៅលើទីកន្លែងដ៏ទឹកចិត្តដ៏ស្រស់ស្អាត និងបង្អួចធំៗដូចជាការប្រមូលជាមួយនឹងនូវបរិបទនៃការចាក់ថ្លៃនៅទីនេះមានការប្រកបដោយដើម្បីដឹងថាការបង្ហាញខ្លីពីការរឿងនឹងមិនពិតជាខឹងខាន។ មាតិកាបរិបទនៃផលិតផលបាយរបស់នេះមានប្រភេទច្រើនប្រភេទ ដូចជាមានសត្វក្រូចចិត្ត ផលិតផលអាវធូរ ទឹកប្រឡាំ បរិយាកាស បារី…. ដែលត្រូវបានប្រសិទ្ធិដោយភាពប្រសិទ្ធិដូចជាភាពដែលស្រស់ស្អាត និងមានតម្លៃដែលទាបបំផុតឡើយ។ ដូចជាមានតម្លៃទាបទឹក ប៉ុន្តែគុណភាពនៃផលិតផលទាំងនេះសមរម្យនិងដូចគ្នាបំផុត។ សត្វនៅទីនេះមានភាពថ្លាស្រមបាន និងដែលបានចាក់គុណដូចជាដែលមានភាពខ្លឹមខ្លាំងបំផុត និងដីប្រមូលដែលមានភាពស្រស់ស្អាត។

    Trên bàn nướng sẽ có sẵn 2 loại nước chấm là muối ớt xanh và sốt BBQ để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng những loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Đặc biệt hơn, khi khách hàng ăn tại quán sẽ được uống xá xị miễn phí nữa đấy. Ưu điểm khác của quán Lò Đất BBQ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 922 Quang Trung, Phường 8, Gò vấp.Điện thoại: 0938 394 147Email: lyhaphlinh1711@gmail.comWebsite: lodatbbq.comFanpage: https://ift.tt/PNL82B9Giờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 11> Lò Đất BBQ
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 12> Lò Đất BBQ
  7. Thịt nướng Hàn Quốc luôn được “truyền tai” về độ tươi ngon, đậm đà qua những trang cẩm nang du lịch hay những bộ phim Hàn gây ra bão. Giờ đây bạn có khả năng thưởng thức thịt nướng chuẩn Hàn Quốc tại Vườn Nướng Hàn QuốcQuán thường xuyên bán món nướng được ướp đậm đà, cùng cốc bia mát lạnh chuẩn bài. Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn làm việc bình tĩnh và thân thiện. Mức giá các món đều có phần cao, phù hợp với hầu hết khách hàng. Tất cả các món ăn đều được các đầu bếp tỉ mỉ chăm chút, tuân thủ quy trình của người Nhật để đảm bảo sự ngon miệng và chất lượng cao nhất.

    Chắc chắn, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món thịt ba chỉ, dẻ sườn bò, nạm bò, gầu bò,…. ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như kimchi, cơm trộn, cơm cuộn, mì tương đen, súp kimchi,… cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Còn gì tuyệt vời hơn ngày đầu tuần, ghé ngay Vườn Nướng Hàn QuốcNhững người thực khách đến quán Vườn Nướng Hàn Quốc luôn được thưởng thức bữa thịt nướng hấp dẫn, năng lượng của bản thân được “nạp đạm” để sẵn sàng cho tuần dài. Họ cũng rất hài lòng về thái độ phục vụ, nhiệt tình của nhân viên tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Facebook:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 13> Vườn Nướng Hàn Quốc
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 14> Vườn Nướng Hàn Quốc
  8. Thực đơn mà Bros BBQ 1980sChúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất, được chọn lựa từ nền ẩm thực Hàn Quốc cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, các nguyên liệu được sử dụng trong chế biến cũng là những thực phẩm cao cấp. Bạn có thể lựa chọn nhiều nguyên liệu khác nhau như ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, thịt bò đặc biệt với các bếp nấu của Bros BBQ 1980s đảm bảo sẽ cắt lát món ăn thật chuẩn và thơm mềm.

    Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, Bros BBQ 1980sBros BBQ 1980s là một nhà hàng nổi tiếng có phong cách ẩm thực của Hàn Quốc, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức được nhận xét cao bởi thực khách Sài Gòn, đặc biệt là cư dân quận 3. Nhân viên của Bros BBQ 1980s được đánh giá cao về sự phục vụ tận tình, chu đáo. Không chỉ có người Việt đến trải nghiệm, còn có rất nhiều người nước ngoài đến đây để thưởng thức những món ăn đậm chất Hàn Quốc. Bros BBQ 1980s được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và đồ ăn của họ, đây là điểm cộng của họ so với những nhà hàng Hàn Quốc khác. Người yêu thích đồ Hàn Quốc nên bất lời không đến đây thưởng thức những món ngon độc đáo này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Fanpage:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 15> Bros BBQ 1980s
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 16> Bros BBQ 1980s
  9. Yolo BBQQuán nướng tại Quận Gò Vấp, TP. HCM là một trong những địa điểm dừng chân đáng để thử cho những người yêu thích món nướng chất lượng. Quán có bán nhiều món được tẩm ướp với vị đậm đà, lai rai cùng cốc bia mát lạnh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng đáp ứng là điểm nhấn của quán. Mức giá của các món ăn tại đây khá cao nhưng vẫn phù hợp với đối tượng khách hàng thường xuyên.

    Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Thực đơn đa dạng, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp Yolo BBQĐịa điểm Yolo BBQ được đặt trọng tâm trong lòng những người yêu thích ẩm thực. Ngoài những món nướng đặc sắc, Yolo BBQ còn cung cấp thêm những món lẩu thơm ngon để cho bạn trải nghiệm độc đáo hơn. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại một buổi tiệc vui vẻ và ấn tượng nồng nhiệt hơn cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 320 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCMĐiện thoại: 0933 410 436Fanpage: https://ift.tt/14ajuobGiờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 17> Yolo BBQ
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 18> Yolo BBQ
  10. Cheen BBQ-Hot Pot RestaurantĐể thu hút sự quan tâm của thực khách, các món ăn tại đây được chế biến tinh tế và trình bày đẹp mắt, những món ăn hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Các món ăn tại đây được xây dựng bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, và được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, để cho thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng nhất.

    không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Cheen BBQ-Hot Pot RestaurantKhông giống như những nhà hàng khác, Cheen BBQ – Hot Pot Restaurant mang lại cho thực khách sự thoải mái khi đến đây. Nhà hàng được bài trí đẹp mắt, có sức chứa lớn với phong cách lịch sự và thân thiện. Ngoài ra, nhà hàng cũng có dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cũng là những ưu điểm của nhà hàng này. Thực khách sẽ thấy cảm giác hài lòng khi đến với Cheen BBQ những món ăn hấp dẫn, thơm ngon cùng với hương vị đặc sắc của xứ sở Kim Chi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 545 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCMĐiện thoại: 0824 779 771Email: cheen545pvt@gmail.comFanpage: https://ift.tt/T9DPMxQGiờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 19> Cheen BBQ-Hot Pot Restaurant
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 20> Cheen BBQ-Hot Pot Restaurant
  11. Chú Xi BBQ – Quán Nhậu Bò Nướng Phô Mai Hàn Quốc – 포장마차Quán Chú Xi BBQ là một địa điểm nổi tiếng với những món nướng thơm ngon và chất lượng cao, đồng thời Toplist cũng gợi ý cho bạn. Đặc trưng của quán này là hình thức buffet, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại thực phẩm như thịt bò, thịt heo, tôm càng, mực, hải sản với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Với sự lựa chọn đa dạng này, quán Chú Xi BBQ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích ăn uống nhiều loại. Menu mới sẽ bao gồm hơn 70 món bao gồm cả lẩu và nướng.

    Thịt ở đây được cắt miếng vừa phải, thịt tươi roi rói. Đặc biệt sốt phô mai ở đây được nêm nếm đậm vị, khá hợp khẩu vị chung của khách hàng và trong vòng ngấy. Quán có không gian khá thoáng và mát nên bạn hãy cứ yên tâm đến thưởng thức nha. Không gian quán được trang trí dễ dàng nhưng vô cùng hiện đại. Quán Chú Xi BBQ – Quán Nhậu Bò Nướng Phô Mai Hàn Quốc – 포장마차Nhờ có khu vực bàn ghế thường xuyên, các nhóm đông người không cần phải cảm thấy ngại ngần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 477 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCMĐiện thoại: 0707 744 995Fanpage: https://ift.tt/wo2trWRGiờ mở cửa:

    chu xi bbq quan nh%C3%A9u bo nuong pho mai han quoc 1014979> Chú Xi BBQ
    chu xi bbq quan nh%C3%A9u bo nuong pho mai han quoc 1014980> Chú Xi BBQ
  12. Phải làm sao khi bất chợt thèm “xèo” mà lương chưa đến? Đừng ngần ngại mà tạt vào Linh An – Lẩu Nướng Buffet 149k – quán đồ nướng ngon ở Gò Vấp giá hạt dẻ. Linh An – Lẩu Nướng Buffet 149kNổi tiếng trong món ăn là bò tảng nướng trứng muối “sốt xình xịch”. Sau khi chín, thịt bò sẽ được cắt thành các lát vừa ăn, rồi chấm thêm sốt trứng muối béo ngậy để tăng vị. Khi ăn kèm với bánh mì nóng giòn thì món ăn này thực sự ngon lắm.

    Ngoài bò và các loại đồ nướng ăn vặt đã miệng thì các vị lẩu tại Linh An – Lẩu Nướng Buffet 149kTại Linh An – Lẩu Nướng Buffet 149k, bạn được thưởng thức nồi lẩu chua cay “xì xụp” với đủ các loại rau, viên thả lẩu, cá hú, tôm thẻ và mực ống tươi giòn. Không gian mở rộng, trang trí đơn giản hấp dẫn làm cảm giác thoải mái cho khách. Bên cạnh đó, phong phú các món ăn và giá cả hợp lý cũng là điểm nhấn của quán. Đặc biệt là các món nướng được tẩm ướp vừa miệng, giùm đủ những nước chấm hấp dẫn không kém. Đây là địa điểm thích hợp để trẻ trâu cùng nhau lai rai tám chuyện và thư giãn ngày cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 335 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCMĐiện thoại:

    Email:

    Fanpage: https://www.facebook.com/LINH-AN-Lẩu-và-nướng-69k-103849518371727/Giờ mở cửa:

    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 23> Lẩu nướng Linh An 69k
    Danh sach quan nuong duong pho ngon quan Go Vap 24> Lẩu nướng Linh An 69k

Những câu hỏi thường gặp

1. Đâu là những quán nướng đường phố ngon ở quận Gò Vấp?

Quán nướng đường phố ngon ở quận Gò Vấp bao gồm Quán Nướng Đồng Tháp, Quán Nướng Bình Hưng Hòa, Quán Nướng Hoàng Anh, Quán Nướng Phước Hải, Quán Nướng Thanh Tân và Quán Nướng Thạnh Lộc.

2. Quán Nướng nào ở quận Gò Vấp nổi tiếng nhất?

Quán Nướng Đồng Tháp ở quận Gò Vấp được coi là quán nướng nổi tiếng nhất.

3. Quán Nướng ở Gò Vấp có đầy đủ món ăn không?

Các quán nướng ở quận Gò Vấp đều có rất nhiều món ăn ngon, đầy đủ và phong phú như lạc quan, bò húc, cá hồi, cá thu, gà nướng, v.v.

4. Quán Nướng Đồng Tháp ở Gò Vấp có giá cao không?

Quán Nướng Đồng Tháp ở quận Gò Vấp có giá phải chăng, không quá cao.

5. Quán Nướng Bình Hưng Hòa ở Gò Vấp có đặt bàn trước không?

Quán Nướng Bình Hưng Hòa ở quận Gò Vấp có cho phép đặt bàn trước để khách hàng dễ dàng tìm được chỗ ngồi.


Tìm thêm thông tin về Danh sách quán nướng đường phố ngon quận Gò Vấp tại WikiPedia

Bạn hãy tìm nội dung về Danh sách quán nướng đường phố ngon quận Gò Vấp từ web Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/




source https://muarehon.vn/danh-sach-quan-nuong-duong-pho-ngon-quan-go-vap-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh