Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP HCM – muarehon.vn

Bài viết Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP HCM – muarehon.vn thuộc chủ đề về Đánh Giá về TPHCM trong thời điểm này đang được cực kỳ nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng MuaReHon.VN xem qua bài viết Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP HCM – muarehon.vn trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP HCM – muarehon.vn”

Đánh giá về Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP HCM – muarehon.vn


Xem nhanh

Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 0 8934 7 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, váy đầm chính là một đặc quyền của sự nữ tính, váy liền thân (váy dài) là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì quý cô … xem thêm…Mùa hè đã đến rồi, các mốt váy đầm lại càng dễ thương hơn. Toplist xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng tốt trên khắp cả nước. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn những shop thời trang bán váy đầm đẹp nhất tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

  1. Ceci CelaCeci Cela là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế đầu tiên của Việt Nam ra đời từ năm 2014. Mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính, tràn đầy tự tin, Ceci Cela đã trở thành điểm đến yêu thích của giới lứa tuổi trung niên trong thủ đô và khu vực quận Phú Nhuận.

    Ceci Cela là nhãn hiệu thời trang đa năng đã ra đời. Tháng 3 – tháng của mùa kỷ yếu và mùa cưới, chị em đã đón nhận những items như váy đầm ren, váy đầm nỉ body ôm và bó sát vô cùng nhiệt tình. Rất nhiều mẫu thiết kế đã bán hết ngay sau khi lên kệ.

    Chất liệu “thần thánh” được biến hóa phong phú thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh “chết người”. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng và uyển chuyển. Từ kết cấu đa tầng, high – low hay bất đối xứng,… đến loạt kiểu cách khoét vai, thắt nơ, xếp li,… tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập Ceci CelaKhông lâu trước đây, một hứa hẹn đã được lấy làm cốt yếu để thay đổi cuộc sống của giới trẻ Việt Nam trong những thời gian tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Fanpage:

    Website:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 1> Ceci Cela
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 2> Ceci Cela
  2. Mix-Shop Hcm được thành lập từ năm 2012, nổi bật với phong cách đậm chất Hàn Quốc. Kiểu dáng danh mục váy đầm ở đây rất phong phú, rất ít đụng hàng với các shop thời trang khác. Quần áo được trưng bày đẹp cộng thêm không gian rộng rãi, phòng thay đồ riêng, Mix-Shop HcmSài thành trở thành một địa điểm thu hút đối với những bạn trẻ. Điểm nổi bật nhất cần được nhắc đến chính là giá cả cực kỳ hợp lý dành cho sinh viên và học sinh.

    Khi lựa chọn một bộ váy, chất liệu là yếu tố quan trọng. Nó không chỉ cung cấp phong cách của bộ váy mà còn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu và linh hoạt khi di chuyển hay vận động. Hãy lựa chọn một bộ váy ưng ý và nâng niu bản thân bằng những phong cách thời trang và vóc dáng của bạn nhé.

    Đến với Mix-Shop Hcm,Bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi mua sắm. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp dịch vụ tốt hơn cho mọi người. Trong cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều mẫu thời trang đẹp mà không thể chụp được hết. Vậy nên, để lựa chọn thông minh hãy đến trực tiếp hai cửa hàng của Mix House để thử quần áo cho mình nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Fanpage:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 3> Mix-Shop Hcm
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 4> Mix-Shop Hcm
  3. TU by CATUTU by CATU là một trong những cửa hàng thời trang nổi tiếng tại TP. HCM với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Những mẫu váy đầm của shop sẽ làm bạn thích thú với những thiết kế đa dạng hòa hợp trong các ý tưởng sáng tạo tốt nhất của những nhà thiết kế, đảm bảo mang lại cho khách hàng một danh mục sản phẩm chất lượng. Cửa hàng của chúng tôi được tìm thấy tại số 240 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP HCM.

    Tất nhiên, đồ của TU by CATUTU by CATU có một phong cách chủ đạo và xuyên suốt, với những màu sắc tươi sáng, trang nhã như trắng, xanh nhạt, hồng,… đều đặn nổi bật với đường cắt độc đáo cung cấp cho người mặc sự quyến rũ và tinh tế. Ngoài ra, để làm hài lòng các nàng yêu thích phong cách vintage, shop cũng tung ra các mẫu váy đầm in hoa hay caro cổ điển. Chất liệu mềm mại, tốt và giá cả cũng rất hợp lý để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài đầm thiết kế, TU by CATU còn có thường xuyên danh mục khác như áo phông với đa dạng mẫu mã độc đáo…

    Nhân viên tại đây sẽ luôn làm bạn hài lòng. Hãy ghé qua shop để tìm bộ trang phục phù hợp với bạn nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    Điện thoại: 0907 959 847Email: tubycatusteam@gmail.com Fanpage:

    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 5> TU by CATU
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 6> TU by CATU
  4. Shop thời trang HOIVUHOIVU là một trong những địa chỉ tin cậy nhất cho những cô nàng yêu thích thời trang. Shop đã có rất nhiều chi nhánh trải dọc khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Nếu bạn là người yêu áo quần thời trang, thì HOIVU chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Shop cung cấp đa dạng mẫu mã, từ thanh lịch, dịu dàng đến cá tính, sang trọng, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thời trang của các cô nàng.

    Thời gian gần đây, HOIVUHOIVU rất nhấn mạnh trong mảng thiết kế váy đi tiệc, dạ hội. Phần lớn các sản phẩm của họ mang nét nữ tính, lôi cuốn và đường cong huyền diệu mà mỗi cô gái mơ ước. Từ áo, chân váy, đầm cho đến jumsuit gói gọn, có thể thấy được nhiều màu sắc: đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude. Ngoài các sản phẩm làm cho bạn trở nên đẹp, HOIVU còn cung cấp những items thời trang dễ dàng phối để sử dụng vào những ngày thường.

    Nhân viên tại HOIVU luôn rất thân thiện và hiểu biết thời trang, họ sẽ giúp bạn tìm được bộ trang phục phù hợp nhất với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Nếu bạn thật sự thích sản phẩm của HOIVU, hãy tự tin để liên lạc với chúng tôi qua inbox để được tư vấn với sự chu đáo tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 51 Lê Văn Sỹ, P.13, Phú Nhuận, TP HCM Điện thoại: 0978 616 026Email: hoivubyhoivu@gmail.comFanpage: https://ift.tt/6c1wZvtGiờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 7> HOIVU
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 8> HOIVU
  5. Váy đầm là thứ trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào. Vì vậy việc lựa chọn những chiếc đầm đẹp, thời trang bắt kịp xu hướng luôn là niềm đam mê bất tận của bất kỳ cô gái nào. Nếu yêu thích váy đầm hãy ghé ngay Nàng StoreVới sự bùng nổ của các lượt theo dõi, chắc hẳn bạn đã đánh giá được về nhiệt huyết của những siêu phẩm váy đầm tại đây rồi phải không?

    Nàng Store là địa chỉ chuyên váy đầm họa tiết đang “sốt sình sịch” được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm hiện nay. Shop tập hợp đầy đủ những set váy đầm, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với chiều hướng “bánh bèo”, mang vẻ đẹp nữ tính. Đến với Nàng StoreBạn có thể tìm kiếm những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hay các bộ đồ thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để trở thành nổi bật khi bước vào trường hoặc trong các buổi tụ họp. Ngoài ra, shop cũng có sẵn những bộ đồ đầm hai dây tinh tế để nàng có thể sử dụng trong những buổi tiệc sang trọng để khoe bờ vai thon thả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Fanpage:

    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 9> Nàng Store
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 10> Nàng Store
  6. Rabbit ShopCửa hàng thời trang thiết kế của chúng tôi chuyên về dòng thời trang cao cấp, với hàng ngàn mẫu mã đã có sẵn. Kể từ khi ra mắt năm 2011, chúng tôi đã hỗ trợ hàng triệu khách hàng khác nhau. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những trang phục phù hợp cho mọi dịp từ đi chơi đến đi làm, đặc biệt là trang phục dự tiệc.

    Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Rabbit ShopCác thiết kế váy đầm của Rabbit Shop đều đặn và sang trọng. Chúng được làm từ chất liệu nhẹ nhàng với nhiều màu sắc thu hút như trắng, be, đen. Họa tiết kiểu dáng hiện đại sẽ tạo cho người mặc nét nữ tính và quyến rũ. Chị em sẽ trở nên lôi cuốn hơn khi quảng bá bản thân cùng những mẫu váy đầm đẹp của Rabbit Shop.

    Một điểm cộng nữa cho Rabbit ShopĐể có được những chiều hướng thời trang mới nhất, cập nhật nhanh chóng là điều cần thiết. Khi mua hàng tại đây, bạn có thể an tâm về vấn đề lỗi mốt. Với mức giá hợp lý và phù hợp, đồng thời có chất lượng tốt, những sản phẩm trong phân khúc tầm trung, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu váy đầm mới nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Fanpage:

    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 11> Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 12> Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
  7. Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với LychenstoreĐể thưởng thức những mẫu váy đầm mới nhất, đầy sang trọng, đặc biệt và tinh tế, từ những đường cắt, chất liệu và họa tiết phối cùng.

    Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng LychenstoreĐể tối đa hóa điểm mạnh của cơ thể bạn, đó là một trong số những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Để có thể lựa chọn được một trang phục phù hợp, cần phải hiểu rõ động lực của cơ thể và tạo nên những điểm yếu và điểm mạnh. Nếu bạn yêu thích một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng nó và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh chi tiết.

    Những chiếc váy nhà LychenstoreLychenstore là một trong những thương hiệu trang phục giúp bạn trụi qua những khuyết điểm thường xuyên mà vẫn tỏa sáng vẻ đẹp đằm thắm. Màu sắc hoa văn trên quần áo “đánh lừa” mắt thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn. Với những thiết kế sáng tạo cùng con mắt tinh tường và phong cách chuyên nghiệp trong việc chụp ảnh, Lychenstore sẽ giúp bạn chọn được bộ trang phục phù hợp với hình thể, tôn nên vóc dáng 3 vòng của bạn, giúp bạn có thể mua online một cách dễ dàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Fanpage:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 13> Lychenstore
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 14> Lychenstore
  8. Cao by ChauDangCao by ChauDang là một thương hiệu đặc biệt được nhiều cô gái tin tưởng lựa chọn. Với những thiết kế thanh lịch và sang trọng, đặc biệt là những bộ ren, các sản phẩm của họ đang chiếm được sự thích thú của khách hàng. Cao by ChauDang nằm ở địa chỉ số 15 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    nhà hàng của Cao by ChauDangCác chiếc đầm được thiết kế cẩn thận từng chi tiết nhỏ đã được trưng bày trong một không gian sang trọng, làm nổi bật vẻ đẹp của chúng. Những mẫu đầm độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn giữ được phong cách thanh lịch đã gây ấn tượng mạnh trong lòng các tín đồ thời trang. Với giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm, Cao by ChauDang là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến cái đẹp.

    Với những mẫu mã vô cùng đa dạng, kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung, bắt kịp những chiều hướng mới nhất, Cao by ChauDangChắc chắn sẽ giúp bạn để nổi bật trong bất kỳ bữa tiệc nào. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chu đáo, nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn để cải thiện thêm với các thiết kế của shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Fanpage: facebook.com/damthietke.dep.caobychaudang/Website:

    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 15> Cao by ChauDang
    Danh sach shop ban dam dep quan Phu Nhuan 16> Cao by ChauDang

Những câu hỏi thường gặp

1. Có những shop nào bán đầm ở quận Phú Nhuận?

Có rất nhiều shop bán đầm ở quận Phú Nhuận, bạn có thể tìm thấy những shop như: Lunamia, Lê Diệu, Đồng Quốc, La Belle, Amore, Hoa Nở, G&T, Très Chic,…

2. Đầm bán ở quận Phú Nhuận có chất lượng tốt không?

Chất lượng của đầm bán ở quận Phú Nhuận cũng rất tốt, chúng được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng tốt.

3. Tại sao nên chọn shop bán đầm ở quận Phú Nhuận?

Quận Phú Nhuận là nơi có đa dạng các shop bán đầm, bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu đầm phù hợp với sở thích, cũng như có thể so sánh giá cả giữa các shop.

4. Phụ kiện đi kèm với đầm bán ở quận Phú Nhuận có tốt không?

Các shop bán đầm ở quận Phú Nhuận thường bán các mẫu đầm đi kèm với phụ kiện như túi xách, khăn đầu, giày dép,… với chất lượng tốt.

5. Bạn có thể giảm giá đầm bán ở quận Phú Nhuận không?

Có, bạn có thể tham khảo thêm về các chương trình khuyến mãi của các shop bán đầm ở quận Phú Nhuận để có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn.


Tra cứu thông tin về Danh sách shop bán đầm đẹp quận Phú Nhuận tại WikiPedia

Bạn nên xem thêm thông tin chi tiết về Danh sách shop bán đầm đẹp quận Phú Nhuận từ trang Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/




source https://muarehon.vn/danh-sach-shop-ban-dam-dep-quan-phu-nhuan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh