Top 9 Quán lẩu ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM – muarehon.vn

Bài viết Top 9 Quán lẩu ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM – muarehon.vn thuộc chủ đề về Review TPHCM bây giờ đang được cực kỳ nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng MuaReHon tìm hiểu Top 9 Quán lẩu ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM – muarehon.vn trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem chủ đề về : “Top 9 Quán lẩu ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM – muarehon.vn”

Đánh giá về Top 9 Quán lẩu ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM – muarehon.vn


Xem nhanh
CHUYÊN các món về dê như lẩu, xào, hấp, nướng... Chủ quán với hơn 10 năm kinh nghiệm nên quý khách cứ yên tâm về độ ngon của món ăn, ngoài phục vụ tại chỗ, quán còn có kênh giao hàng như grab, gojek cho quý khách lựa chọn.

Danh sach quan lau de quan Binh Tan 0 5106 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm thường xuyên loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu … xem thêm…Trong khu vực Bình Tân, TP. HCM, những quán ăn, cửa hàng đang mọc lên như những cây hoa trên sân trường. Lẩu là một món ăn được yêu thích bởi nhiều người, Toplist sẽ giới thiệu các bạn những địa điểm ăn lẩu ngon tại quận Bình Tân – TP. HCM. Một nồi lẩu bao gồm nồi nước sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Việc đặt bàn và nhéu quây quần ăn lẩu cùng nhóm bạn bè, thân nhân thật tuyệt vời và đầy thú vị.

  1. Tọa lạc trong TTTM Aeon Mall Bình Tân sầm uất, Lẩu Bò Sài Gòn ViVuNhư một cơn gió lạ góp phần làm nên sự phong phú và đa dạng của kiến trúc, Lẩu Bò Sài Gòn ViVu mang lại một dáng vẻ truyền thống nhưng cũng rất hiện đại. Với thiết kế độc đáo, khéo léo, hút mắt người nhìn, nhà hàng này đã xác lập được một phong cách riêng, đầy khác biệt trong sự phát triển nhanh chóng của các nhà hàng ở Sài Gòn. Thực đơn đồ sộ của nhà hàng được tổ chức đầy đủ, trọn vẹn, với những món ăn mang nét truyền thống Sài Gòn thế kỉ trước.

    có khả năng kể đến những biến tấu đặc sắc của Lẩu Bò ViVu Sài GònThịnh hành tại Sài Gòn từ những năm cuối của thế kỷ trước, lẩu bò đã trở thành một món ăn nổi tiếng của ẩm thực hẻm. Bao gồm các món như Lẩu bò Sài Gòn ViVu, Bò cuộn phô mai, Sườn que mật ong… với những hương vị đặc sắc khác nhau. Khi chuẩn bị món ăn này, người ta sử dụng xương bò hầm liên tục trong 11 – 12 giờ để làm nêm nồi nước. Đồng thời, có 6 loại rau khác nhau để phối hợp, bao gồm rau muống, mồng tơi, cải xanh, hoa chuối… và kèo nèo để tăng thêm vị ngon. Thêm vào đó, bỏ thịt bò tươi ngon thái mỏng vào nồi nước sử dụng sôi sục sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ:

    • Tầng trệt, Go! An Lạc, QL1A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 523A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1084Email: info@laubosaigonvivu.comWebsite: https://ift.tt/9teBZDSFanpage: https://ift.tt/wQBikfsGiờ mở cửa:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 1> Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 2> Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
  2. Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109Từ lâu rồi, “Lẩu gà 109” là địa chỉ nổi tiếng trong giới “sành ăn” Sài Gòn với hương vị thơm ngon, đậm đà của lẩu được chế biến rất công phu. Để đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, gà làm tổng hợp lẩu được chiên trước khi nấu. Chính vì thế, thịt gà rất dai ngon, thơm mềm, lạ miệng nhưng không bị nhão như gà công nghiệp. Sau đó, gà được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu đặc trưng.

    Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 Hiện tại khá nổi tiếng ở Sài Gòn với thường xuyên chi nhánh ở khắp các quận, các địa chỉ quen thuộc như địa chỉ 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3 gần trung tâm Sài Gòn, quán “Lẩu gà 109”Không gì phức tạp, căn phòng của bình dân rất dễ chịu, mát mẻ và sạch sẽ. Khách đến đây có độ tuổi và nghề nghiệp phong phú, từ học sinh, thợ xây đến nhân viên văn phòng và thường đông người vào mỗi tối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Website:

    Fanpage:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 3> Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 4> Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
  3. nhà hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng KongHutong là một thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam – Tập đoàn Golden Gate. Các món lẩu tại đây luôn được tỉ mỉ cân bằng giữa âm và dương. Đặc biệt hơn, cửa hàng có đến 16 loại gia vị và các gợi ý nước chấm cho từng món nhúng. Cửa hàng Hutong gây ấn tượng bởi gam màu đỏ chủ đạo, rất ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, bữa liên hoan. Thiết kế cửa vào nhà hàng cũng đặc biệt, mang lại văn hóa ẩm thực của người Hồng Kong. Ngoài không gian và phong cách thiết kế, Hutong còn gây ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn ngon nhất.

    Khi đến với cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm hơn 99 vị nhúng lẩu Hồng Kông, từ các món nóng nhất đến các món lạnh. Đầu bếp sẽ cố gắng chế biến các món ăn rất công phu, và luôn chú trọng tính cân bằng âm dương. Ngoài ra, còn có các loại viên thả lẩu được làm từ cá, thịt bò, tôm, há cảo và chỉ được làm khi khách hàng đặt món. Thực khách cũng có cơ hội trải nghiệm pha chế nước chấm cho từng món nhúng theo 6 gợi ý từ các đầu bếp với 16 loại gia vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCMĐiện thoại: 1900 6622Email: support.hn@ggg.com.vnWebsite: https://hutong.com.vn/Fanpage:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 5> Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 6> Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
  4. Hotpot Story dẫn dắt thực khách vào câu chuyện lẩu Châu Á thơm ngon với những không gian văn hóa, ẩm thực thú vị của từng loại lẩu đặc trưng tiêu biểu của từng quốc gia như: lẩu Tomyum Thái Lan, lẩu Bulgogi Hàn Quốc hay lẩu Suki Nhật Bản. Nguồn nguyên liệu từ thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc cùng nấm, rau củ quả(xanh càng tốt) tươi ngon sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị tại đây.

    Sukiyaki là tên gọi cho một món lẩu nổi tiếng Nhật Bản, được coi là biểu tượng cho ẩm thực tinh tế của xứ sở hoa anh đào. Lẩu Sukiyaki là một món ăn cao cấp, bởi bạn sẽ cần đến loại thịt bò thượng hạng nhất, được sử dụng kèm các gia vị độc đáo của Nhật như Mirin, nước tương, đường, thịt bò mỏng, cải cúc, nấm, hành tây, đậu phụ và có cả shirataki.Theo truyền thuyết vào thời Trung cổ, lẩu Sukiyaki xuất hiện lần đầu tiên khi người nông dân giúp nhà quý tộc nướng (Yaki) thịt bò trên cái thuổng (Suki) của mình. Trải qua thời gian với những nguyên liệu thêm thắt vào, món Sukiyaki như Hiện tại ra đời. Lẩu Sukiyaki thực sự cực kì phổ biến ở Nhật Bản từ cuối thế kỷ 19, lúc này người ta cho 1 chút nước chấm vào nồi lẩu, rồi nướng từng miếng thịt bò với lửa lớn, cách ăn này cũng gần giống như cách ăn thịt nướng, đến Hotpot Story – Khám phá câu chuyện lẩu ngon Châu Á thưởng thức ngay lẩu Suki ngon đúng điệu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Đường số 17A, Khu phố 11, Quận Bình Tân, TP. HCMĐiện thoại: 1900 234 546Email: marketing.hn@goldsunfood.vnWebsite: http://hotpotstory.vn/Fanpage:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 7> Hotpot Story
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 8> Hotpot Story
  5. Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá lăng ngon và chất lượng ở Sài Gòn chính là Lẩu Cá Gia Truyền. nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên đáp ứng thân thiện và nhanh nhẹn. Món lẩu cá ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch. Món lẩu cá tại Lẩu Cá Gia Truyền phải nói là ngon mê ly quên cả lối về.

    Nếu chấm theo thang điểm 10 thì nhà hàng Lẩu Cá Gia TruyềnThực khách đặt chân đến nhà hàng của chúng tôi sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon và đặc trưng khác nhau như món lẩu cá lăng đạt 9/10, cháo cá rau đắng, cá lăng nướng, cá lăng chiên, tôm nướng, mực nướng, gỏi mực, gỏi tôm, gà rang muối, gà hấp muối, càng ghẹ rang me. Không gian nhà hàng với tranh vẽ cổ điển giúp thực khách có thể thưởng thức ẩm thực núi rừng chân thành, những giá trị lãng mạn cũng như giản đơn của cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ:

    • 110 Trương Phước Phan, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 1/23 Ấp Chiến Lược, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Giờ mở cửa:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 9> Lẩu Cá Gia Truyền
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 10> Lẩu Cá Gia Truyền
  6. một trong những quán lẩu dê ngon và chất lượng tại TP. HCM chính là Lẩu Dê 49ELẩu Dê 49E là một hệ thống quán ăn chuyên thịt dê có mặt trên khắp các tỉnh thành. Đến quán, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu đặc sắc. Để tỏa ra hương vị thịt dê, quán sử dụng nguyên liệu tươi sống mỗi ngày, đã được tuyển chọn kỹ càng và không bao giờ sử dụng hàng đông lạnh. Nguồn cung ứng thịt dê của quán đều được kiểm soát chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    quá trình chế biến, bảo quản dê của quán cũng được kiểm soát kỹ lưỡng nên thịt không hề có mùi hôi, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon. Không gian quán rất thoải mái, dễ chịu để bạn gặp gỡ bạn bè, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu dê nóng hổi, lai rai vài chai bia. Nếu thực khách có nhu cầu đặt tiệc, sinh nhật, liên hoan, cưới hỏi thì Lẩu Dê 49E

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 49 49 Lô E Đường Lý Chiêu Hoàng, Quận Bình Tân, TP. HCMĐiện thoại: 0932 682 688Giờ mở cửa:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 11> Lẩu Dê 49E
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 12> Lẩu Dê 49E
  7. Thêm một quán bò ngon nữa tại Bình Tân mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Lẩu Bò Ông GiàQuán ăn nổi tiếng này không chỉ được thực khách địa phương biết đến mà còn có những khách du lịch đến TP. HCM, đặc biệt là quận Bình Tân. Đến đây, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rộng rãi và sang trọng. Để tạo ra sự thoải mái, bình dị cho những bữa tiệc, bữa nhậu hay là bữa ăn vui vẻ cùng bạn bè, quán Lẩu Bò Ông Già đã làm điều đó rất tốt.

    Lẩu bò ở Lẩu Bò Ông GiàLẩu bò ở đây rất ngon và mềm. Trong nồi lẩu có thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá cay nhưng vẫn có vị ngọt, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Ngoài lẩu bò, các món salad, beefsteak và bò lúc lắc ở đây cũng được nhiều khách hàng khen ngợi về hương vị. Phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 411 Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCMĐiện thoại: 0903 349 793Giờ mở cửa:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 13> Lẩu Bò Ông Già
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 14> Lẩu Bò Ông Già
  8. Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán lẩu kim chi ngon nhất tại Sài Gòn đó chính là Kumoi – Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc. Không còn là cái tên xa lạ với thực khách tại HCM, Kumoi – Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc thu hút thường xuyên khách hàng đến thưởng thức các món lẩu và nướng hấp dẫn tại đây. Các món ăn tại Kumoi – Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc được chế biến mang hương vị Hàn Quốc, mặc khác có sự biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. bên cạnh đó, nước lẩu thơm ngon, đồ ăn tươi mới, gia vị ướp đậm đà chính là những yếu tố khiến các món ăn tại Kumoi – Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc hấp dẫn và thơm ngon hơn bao giờ hết.

    Nước lẩu kim chi tại Kumoi – Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn QuốcLẩu Kim Chi ở Sài Gòn được đánh giá là rất ngon và hợp khẩu vị. Đồ ăn kèm có thể là mì gói, rau tương, thịt heo, xúc xích, tôm chả… Mỗi phần lẩu thường đủ cho 2 người. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều món nướng thơm ngon để gọi. Khách hàng cũng có thể đặt combo nếu đi cùng gia đình hoặc bạn bè, rất tiết kiệm. Nhìn chung, đây là một trong những quán lẩu Kim Chi hấp dẫn nên đề nghị bạn nên thử một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 92 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCMGiờ mở cửa:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 15> Kumoi – Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 16> Kumoi – Lẩu, Nướng & Mì Cay Hàn Quốc
  9. Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Quán Lẩu Kiều OanhNhà hàng được trang trí theo phong cách vintage, mang đến cho khách hàng cảm giác như được quay lại với thời Sài Gòn xa xưa, hứa hẹn những khoảng thời gian hoài niệm. Ngoài ra, bố trí bàn ăn cũng được thiết kế gọn gàng và không gian thoải mái, tựa như một quán nhà hàng thật, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái.

    Hai món làm nên thương hiệu Quán Lẩu Kiều Oanh là lẩu bò và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L – mức giá không hề đắt đỏ. Với Quán Lẩu Kiều OanhKhi ăn bò tơ thái miếng dày, cần phải xen một chút mỡ để khi nấu đến chín thì thịt không quá khô. Sự hài lòng đạt được đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng.

    Gù bò là một phần thịt được lấy từ lưng gần cổ con bò và được đánh giá là phần ngon nhất. Khi nhúng với ớt xiêm xanh, gù bò sẽ làm thay đổi trải nghiệm ăn uống của khách hàng. Ngoài hai món best seller, quán còn luôn có những món ăn hấp dẫn chế biến từ bò như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 33 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCMGiờ mở cửa:

    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 17> Quán Lẩu Kiều Oanh
    Danh sach quan lau de quan Binh Tan 18> Quán Lẩu Kiều Oanh

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán nhậu dê quận 5

Những câu hỏi thường gặp

Xem thêm video cùng chủ đề : Top 5 nhà hàng LẨU DÊ và CÁC MÓN TỪ DÊ ngon nhất Thành phố Hồ Chí Minh| Toplist.vn

Mô tả video

Top 5 nhà hàng lẩu dê và các món từ dê ngon nhất TPHCMnnChào mừng các bạn đã quay trở lại với Channel của Toplist.vn. Thịt dê là một trong những món ăn được nhiều người ưa thích, đặc biệt là món lẩu dê. Không khó để tìm được một quán bán lẩu dê, thế những ăn lẩu dê ở đâu ngon, chất lượng, hương vị đậm đà thì không phải ai cũng biết. Ngày hôm nay hãy cùng Toplist khám phá Top 5 quán lẩu dê ngon nhất ở Sài Gòn nhé, đảm bảo sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó phai về lẩu dê đấy!nn———————————————– ————————————— n★ Like Fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/Toplist.vnnn★ Trang web Chính Thức: http://toplist.vn/n★ Toplist.vn không sở hữu bản quyền hình ảnh, video.nn#toplistvn #laude #laudengonnhat #ngonnhat #saigon #laudesos #laudedonghuong #laude404 #laudelamky

1. Có những quán lẩu dê ở quận Bình Tân không?

Có, quận Bình Tân có nhiều quán lẩu dê phong phú và đa dạng.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách quán buffer quận 3

2. Quán lẩu dê nào được đánh giá cao nhất ở quận Bình Tân?

Quán lẩu dê được đánh giá cao nhất ở quận Bình Tân là quán Lẩu Sài Gòn Bình Tân.

3. Quán lẩu dê ở quận Bình Tân có bao nhiêu loại món ăn?

Quán lẩu dê ở quận Bình Tân có nhiều loại món ăn khác nhau, bao gồm lẩu dê, lẩu đuôi cá, lẩu bò, lẩu bí đỏ và nhiều loại khác.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách siêu thị quận 4

4. Quán lẩu dê ở quận Bình Tân có dịch vụ tốt không?

Quán lẩu dê ở quận Bình Tân cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng, bằng cách tôn trọng yêu cầu của khách hàng và luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng.

✅ Mọi người cũng xem : Danh sách nhà hàng nhật quận 5

5. Quán lẩu dê ở quận Bình Tân có giá rẻ không?

Mức giá của quán lẩu dê ở quận Bình Tân là rất hợp lí với chất lượng của món ăn và dịch vụ mà khách hàng nhận được.


Tra cứu tin tức về Danh sách quán lẩu dê quận Bình Tân tại WikiPedia

Bạn hãy tham khảo thêm nội dung chi tiết về Danh sách quán lẩu dê quận Bình Tân từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/




source https://muarehon.vn/danh-sach-quan-lau-de-quan-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh