Top 9 Quán lẩu ngon nhất quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn

Bài viết Top 9 Quán lẩu ngon nhất quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn thuộc đề tài về Review Sài Thành thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng MuaReHon.VN xem qua bài viết Top 9 Quán lẩu ngon nhất quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem chủ đề về : “Top 9 Quán lẩu ngon nhất quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn”

Đánh giá về Top 9 Quán lẩu ngon nhất quận Gò Vấp, TP. HCM – muarehon.vn


Xem nhanh

Danh sach quan lau ga quan Go Vap 0 15317 2 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm thường xuyên loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu … xem thêm…Nồi lẩu là món ăn được rất nhiều người ưa thích. Thường thì nồi lẩu gồm một nồi nước sôi và những đĩa đồ ăn sống quanh đó. Đi cùng nhóm bạn bè, người thân để thưởng thức nồi lẩu luôn là một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, ở Quận Gò Vấp – TP. HCM, việc tìm địa điểm ăn nồi lẩu chất lượng thì lại không dễ dàng. Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn nồi lẩu ngon nhất tại Quận Gò Vấp – TP. HCM.

  1. Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109Thừa hưởng hương vị thơm ngon và đậm đà đã truyền từ lâu đời, “Lẩu gà 109” đã giữ nguyên công thức nấu lẩu của người Sài Gòn. Gà sử dụng để nấu lẩu luôn được đảm bảo về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt gà sau khi được chiên qua sẽ rất dai ngon, thơm mềm, lạ miệng mà không bị nhão như các loại gà công nghiệp. Sau đó, thịt gà được đem cùng với ớt hiểm, kỳ tử để nấu lẩu.

    Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng. Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109Hiện tại tên tuổi của “Lẩu gà 109” đã nổi tiếng khắp Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở các quận. Địa chỉ 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Quận 3 cũng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với những ai đã đến thăm quán. Không gian ở đây vô cùng mát mẻ, sạch sẽ và thân thiện, những khách đến đây cũng rất đa dạng về độ tuổi và ngành nghề. Họ là học sinh, thợ xây, người làm văn phòng… và thường thấy đông khách vào tối hằng ngày. Còn nằm gần cầu Bông ở địa chỉ 19 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, là một trong những chi nhánh nổi tiếng của “Lẩu gà 109” vì đây là nơi có nhiều khách hàng quen thuộc đến gọi là “lẩu gà ớt hiểm Cầu Bông”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Website:

    Fanpage:

    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 1> Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 2> Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109
  2. Nói tới cua Cà Mau chắc, thơm, ngọt thịt, thực khách không còn phải lặn lội bắt xe đò về tận Đất Mũi xa xôi, ngay giữa trung tâm Sài Gòn, những người khách trót yêu những hương vị Cà Mau đầy lưu luyến đang truyền tai nhau địa chỉ nổi tiếng mới tại số 769 Quang Trung. Nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc, những chú cua to khỏe, tươi chắc, thịt dầy và ngọt đậm cùng hàng chục loại hải sản được lựa chọn từ vùng sông nước Cà Mau đem về trong ngày. nhà hàng lẩu cua Đất MũiĐem lại cho thực khách những vị ngọt ngon đặc trưng của các món ăn chay đặc sản như sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang… cùng các món hải sản ngon như bạch tuộc nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp sả, cá kèo nướng…

    Điểm nổi bật của đây là món lẩu cua đặc sắc. Nước lẩu được chế biến tuân theo công thức gia truyền, cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua mang đến vị chua mát, dịu dàng và ngọt ngào. Hương thơm mạnh mẽ của thịt cua nối kết với vị ngọt của gạch tạo nên hương vị đặc trưng. Khách hàng sẽ đợi khi nước sôi, lúc này gạch và thịt cua sẽ tạo ra màu sắc rực rỡ. Sau đó, họ sẽ đặt vào những loại rau quả, rau muống, rau nhút nhận hương thơm nồng nàn và bắt đầu thưởng thức.

    Khách sẽ được hòa vào không gian thiên nhiên thoáng đãng trong lành, lối bài trí giản dị, mộc mạc mà thân thương đến lạ. Với sức chứa lên đến 600 khách rộng rãi, nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi Quang TrungCà Mau là một địa điểm tuyệt vời để có những bữa tiệc gia đình yêu thương, giờ phút thân mật với bạn bè, với phong cách giản dị và chân thành. Đó là nơi có những món ăn bắt nguồn từ hương vị đặc trưng của Cà Mau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email: laucuadatmui@gmail.comWebsite: http://laucuadatmui.comFanpage:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 3> Lẩu Cua Đất Mũi Quang Trung
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 4> Lẩu Cua Đất Mũi Quang Trung
  3. nhà hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng KongHutong là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam – Tập đoàn Golden Gate. Đặc biệt, cửa hàng có tới 16 loại gia vị, và 6 gợi ý nước chấm để làm nêm các món ăn, đảm bảo sự cân bằng âm và dương. Không gian ấm cúng và phù hợp với các bữa tiệc gia đình, liên hoan được thiết kế với gam màu đỏ chủ đạo, mang đến vẻ đẹp của văn hóa Hồng Kong. Nhà hàng Hutong cũng được ủng hộ bởi đồ ăn ngon của nó.

    Khởi đầu từ các đầu bếp của cửa hàng, họ sẽ chế biến món ăn công phu và luôn lưu ý đến sự cân bằng giữa âm và dương. Những món nóng sẽ được kết hợp cùng các món lạnh để giúp cơ thể điều hòa, luôn khỏe mạnh. Khi đến với cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm hơn 99 loại nhúng lẩu Hồng Kông, bao gồm thịt bò, hải sản, rau củ, cá, thịt bò, tôm, há cảo và các loại viên thả lẩu nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách. Bên cạnh đó, họ còn được pha chế nước chấm cho các món nhúng với 6 gợi ý từ đầu bếp và 16 loại gia vị khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email:

    Website:

    Fanpage:

    Giờ mở cửa:

    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 5> Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 6> Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
  4. Ra đời từ năm 2009, Kichi KichiLà một trong những chuỗi cửa hàng buffet lẩu hàng đầu tại Việt Nam, các món ăn ngon miệng và đa dạng được phục vụ bằng cách thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten Nhật Bản. Với mục tiêu “Chuyển động không ngừng”, đây là nơi cam kết liên tục phát triển để cung cấp những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách hàng.

    Ở Kichi Kichi, thực khách sẽ được trải nghiệm một băng chuyền ăn uống theo phong cách Nhật Bản. Không giới hạn số lượng món ăn, những món lẩu và thịt nhập khẩu đều đảm bảo hương vị tuyệt hảo, như bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc… Các món ăn kèm hợp miệng như sushi, kim chi cũng đều có mặt. Ngoài ra, thực khách còn có dịp thưởng thức những nước chấm pha theo công thức đặc biệt. Kichi Kichi là nơi thích hợp để bữa tiệc lớn, bữa tiệc nhỏ chỉ cần bụng để ăn là đủ.

    Không có quy tắc nào bị “bị buộc” theo một thực đơn ăn được cung cấp bên cạnh các loại nước lẩu tại Kichi Kichi. Với nước lẩu Thái, cùng với các loại hải sản thông dụng như tôm, mực, ngao…khách hàng có thể sử dụng thêm thịt bò Úc, thịt bò Mỹ, thịt gà và ngược lại, không phải lúc nào bạn chỉ ăn kèm với thịt bò là sẽ có đủ. Bạn cũng có thể thêm hải sản để tạo ra một phong cách riêng của nước lẩu.

    Một không gian Nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. cửa hàng Kichi Kichi TPHCM đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Kichi Kichi.Ánh sáng được bày trí một cách tinh tế bởi những nhà thiết kế với sự trợ giúp của các vách tường làm bằng kính trong suốt. Điều này giúp không gian được làm cho dịu nhẹ và lãng mạn hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 1F42, Tầng 1 TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 32A -32B Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại:

    Website:

    Fanpage: https://ift.tt/6eFcVfk
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 7> Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 8> Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
  5. Đối với ai yêu thích ẩm thực Việt, đặc biệt là những món lẩu đậm chất Việt thì Van Son lẩu là một địa điểm không thể bỏ qua ở quận Gò Vấp. Van Son lẩuKiểu thiết kế thoáng mát, rộng rãi của tòa nhà nhiều tầng đủ để thực khách có khả năng để tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè một cách thoải mái. Menu đa dạng 50+ món đồ ăn với 5 combo lẩu sẽ làm hài lòng thực khách. Nếu thêm vào lẩu ngon cùng không gian mát mẻ, rộng rãi thì còn gì bằng.

    không chỉ ấn tượng bởi vị nước dùng đậm đà, thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên, làm “tan chảy” bất cứ ai kể những người sành ăn nhất, combo lẩu tại Van Son lẩuQuán lẩu thơm ngon này có điểm nổi bật về hàm lượng tổng giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, ngoài các món lẩu hấp dẫn, quán còn cung cấp nhiều món ăn khác cực kỳ đa dạng như phở bò, mỳ kungfu bò tơi… để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là trong những ngày lạnh giá, bất cứ ai đến quán cũng có thể gọi thêm những món ăn ngon cho ấm bụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 182 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCMĐiện thoại: 0979 088 851Email: highsonhotpot@gmail.comWebsite: https://vansonlau.com/Fanpage:

    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 9> Van Son Lẩu
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 10> Van Son Lẩu
  6. Nổi tiếng với món lẩu có nước sử dụng cực ngon, vị ngon ngọt một cách tự nhiên, thịt mềm dai dai vô cùng hấp dẫn. Nếu đã một lần đến đây thưởng thức, chắc hẳn sẽ khiến bạn nhớ nhung mãi không thôi. Hiện tại, tại Sài Gòn cũng đã có sơ sở của thương hiệu này và đặc biệt là ngay tại quận Gò Vấp quán Tiệm lẩu bò Nhà Gỗ Sài GònNgự trị tại Phan Văn Trị sẽ giúp thực khách trải nghiệm những món lẩu đặc biệt.

    Quán này chỉ cung cấp một món ăn duy nhất là lẩu bò. Tuy nhiên, sẽ có nhiều mức giá khác nhau, từ 120.000 đồng đến 500.000 đồng tùy thuộc vào số lượng của khẩu phần. Mặc dù không có nhiều món ăn, nhưng nồi lẩu của họ phong phú, bao gồm: thịt bò nạc, thịt bò viên, thịt bò gân, nạm,…

    Thêm vào đó nữa là những loại rau nhúng cũng khá phong phú như: cải bẹ, cải thảo, rau má, hành,… và đậu phụ, mì trứng, mì gói. ngoài ra, quán còn đáp ứng thực khách các loại nước ngọt như: coca, 7up, pepsi, rượu táo mèo, nước suối,… Trong quá trình ăn lẩu, mọi người có khả năng gọi thêm nước để giải khát. Hãy đến ngay Tiệm lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ:

    Điện thoại:

    Email: lxbao1990@gmail.comFanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Nhà-Gỗ-101209568066435/Giờ mở cửa:

    tiem lau bo nh%C3%A9 go sai gon 945064> Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 12> Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
  7. Một quán lẩu gà ngon và chất lượng mà không thể không nhắc đến tại quận Gò Vấp chính là lẩu gà lá é 128 Phạm Văn ĐồngQuán có không gian thoáng mát rộng rãi, là nơi thu hút rất nhiều khách thường xuyên đến vào mỗi dịp để tụ họp với anh em bạn bè bên nồi lẩu gà thơm phức, đậm vị Phú Yên. Không gian có sức chứa cho tới 50 bàn, bạn không lo về những lúc đông khách thiếu bàn. Nhân viên tại quán vô cùng nhiệt tình và chu đáo đến từng khách hàng.

    Với giá chỉ từ 200.000 đồng là bạn có khả năng ăn thỏa thích món lẩu gà lá é với rất nhiều size phù hợp với số lượng khách hàng của từng bạn. Thị gà mềm mềm, vừa thơm vừa ngon được ướp gia vị thấm tháp sau đó nấu lên cùng với nước lẩu chua chua cay cay, thêm vào đó là lá é mang một màu sắc rất riêng biệt. Khi mở nắp nồi ra, không ai có khả năng cưỡng lại mùi thơm từ món ăn đầy hấp dẫn này. Với kim chỉ nam quán ăn không chỉ để ăn mà còn để tạo nên những kỉ niệm đẹp cùng nhau, lẩu gà lá é 128 Phạm Văn ĐồngMục tiêu của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho từng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 128 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCMĐiện thoại: 093 878 7202Fanpage: https://ift.tt/x8ej4OVGiờ mở cửa:

    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 13> Lẩu Gà Lá é 128 Phạm Văn Đồng
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 14> Lẩu Gà Lá é 128 Phạm Văn Đồng
  8. Một quán lẩu ngon và chất lượng tiếp theo tại quận Gò Vấp không thể không nhắc đến chính là Quán MộngQuán ăn Mộng vừa mới thành lập, nhưng đã gây được bầu không khí ấm áp và giữ một thương hiệu vững chắc bởi các món lẩu hấp dẫn. Những nguyên liệu được sử dụng đều được lựa chọn với quan trọng và chất lượng cao nhất. Mục tiêu của quán ăn là cung cấp những sự tin tưởng và đảm bảo cho thực khách, để đem đến thương hiệu được biết đến, tin tưởng và được ủng hộ thường xuyên.

    Quán MộngQuán Mộng được nhiều thực khách đánh giá cao vì những hương vị nước lẩu và cách trình bày món ăn rất đẹp mắt. Menu đa dạng với các món ăn cùng các loại nước uống hấp dẫn đã thu hút nhiều thực khách. Rộng rãi và thoáng mát là điều mà Quán Mộng mang lại cho thực khách. Bên cạnh đó, phong cách trình bày độc lạ của quán cũng là điểm nhấn. Đến với Quán Mộng, bạn có thể kết nối với người thân và tận hưởng bữa ăn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCMĐiện thoại: 0336 865 055Website:

    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 15> Quán Mộng
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 16> Quán Mộng
  9. Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê tại quận Gò Vấp đó là Lẩu dê Đoàn RâuTại quán lẩu dê Đoàn Râu, các món lẩu được chế biến theo công thức riêng của họ, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng khi đến đây đều được hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt. Ngoài ra, không gian quán được thiết kế để phù hợp cho các bữa tiệc hay bữa ăn gia đình, rộng rãi và hài hòa. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của bất cứ ai. Với giá cả này, chất lượng của món lẩu dê tại quận Gò Vấp được đánh giá cao.

    Thực đơn của lẩu dê Đoàn RâuNhà hàng lẩu dê ở Sài Gòn là một nơi nổi tiếng với bữa ăn đa dạng và hấp dẫn. Khám phá đầy hương vị đặc biệt của những món ăn kèm, trải nghiệm hòa quyện của các món ăn, nước uống và hương vị lẩu dê. Mỗi bữa ăn có thể tốn từ 200.000 – 400.000 đồng để có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 330 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCMĐiện thoại: 0908 150 882Giờ mở cửa:

    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 17> Lẩu Dê Đoàn Râu
    Danh sach quan lau ga quan Go Vap 18> Lẩu Dê Đoàn Râu

Những câu hỏi thường gặp

Có những quán lẩu gà nào ở quận Gò Vấp?

Có nhiều quán lẩu gà ở quận Gò Vấp, bao gồm: Quán Lẩu Gà Hải Nam, Quán Lẩu Gà Ngon, Quán Lẩu Gà Bờ Sông, Quán Lẩu Gà Bích Đào, Quán Lẩu Gà Thảo Điền…

Quán lẩu gà nào ở quận Gò Vấp được đánh giá cao nhất?

Quán Lẩu Gà Hải Nam được đánh giá cao nhất ở quận Gò Vấp, với những món ăn ngon và giá cả hợp lý.

Quán lẩu gà nào ở quận Gò Vấp sử dụng nguyên liệu tươi nhất?

Quán Lẩu Gà Bích Đào sử dụng nguyên liệu tươi nhất ở quận Gò Vấp, đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

Quán lẩu gà nào ở quận Gò Vấp có giá cả hợp lý?

Quán Lẩu Gà Ngon có giá cả hợp lý ở quận Gò Vấp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Quán lẩu gà nào ở quận Gò Vấp có chất lượng phục vụ tốt nhất?

Quán Lẩu Gà Thảo Điền có chất lượng phục vụ tốt nhất ở quận Gò Vấp, với đội ngũ nhân viên tận tình và nhiệt tình.


Tham khảo thêm kiến thức về Danh sách quán lẩu gà quận Gò Vấp tại WikiPedia

Bạn hãy tìm thêm nội dung chi tiết về Danh sách quán lẩu gà quận Gò Vấp từ web Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/




source https://muarehon.vn/danh-sach-quan-lau-ga-quan-go-vap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng sửa chữa điện thoại tại quận Phú Nhuận, TP.HCM – muarehon.vn

Danh sách phòng thu âm Quận Tân Bình uy tín chất lượng tp hcm

Top 10 Cửa hàng sách nổi tiếng, phổ biến nhất tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh